+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ phụ xe buýt vác hung khí truy đuổi người đi đường sau va chạm

    ĐS&PL Liên quan tới vụ dùng hung khí truy đuổi người đi đường sau va chạm, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã đình chỉ tài xế và phụ xe buýt trên tuyến xe số 46.

    Liên quan tới vụ dùng hung khí truy đuổi người đi đường sau va chạm, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã đình chỉ tài xế và phụ xe buýt trên tuyến xe số 46.

    Rất đông người dân bao vây chiếc xe buýt sau vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 30/11, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, Trung tâm đã đình chỉ các tài xế, phụ xe buýt tuyến số 46 do HTX Đông Nam quản lý liên quan đến việc phụ xe dùng hung khí truy đuổi người đi đường sau va chạm.

    Hiện tại công an quận 8 cũng đang làm việc với tài xế, phụ xe trên tuyến số 46 về hành vi gây mất trật tự an ninh trên địa bàn và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 19/11, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe buýt số 46 (Cảng Quận 4 - Bến Thành - Bến Mễ Cốc) chở khoảng 10 hành khách, khi đi qua giao lộ Dã Tượng - Hưng Phú, phường 10 (quận 8) thì xảy ra va chạm với một người điều khiển xe máy.

    Sau va chạm, người đi xe máy cùng tài xế và phụ xe buýt xảy ra cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, phụ xe buýt vác hung khí đuổi chém người đi xe máy khiến người này hoảng sợ vứt xe bỏ chạy.

    Phụ xe buýt lên xe và đóng cửa định tẩu thoát. Người va chạm trở lại hiện trường phát hiện xe máy bị mất.

    Người dân địa phương bức xúc trước thái độ của phụ xe buýt nên đã chặn xe thì tài xế xe buýt cố thủ cùng hành khách trong xe.

    Khoảng 30 phút sau, lực lượng CSGT, CSTT công an quận 8 có mặt vãn hồi trật tự, mở cửa xe buýt cho hành khách. Đồng thời, công an cũng đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-phu-xe-buyt-vac-hung-khi-truy-duoi-nguoi-di-duong-sau-va-cham-a253310.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan