Diva Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì hát nhầm ca khúc “Thu vàng”


Thứ 2, 22/10/2018 | 08:33


Cùng sự kiện

Trong liveshow diễn ra tối 20/10, “chị Bống” đã phải xin lỗi khán giả khi vô tình "sáng tác" thêm 1 đoạn không có so với bản gốc của bài hát “Thu vàng".

Trong liveshow “Có phải em mùa thu Hà Nội” diễn ra tối 20/10, “chị Bống” đã phải xin lỗi khán giả khi vô tình "sáng tác" thêm một đoạn không có so với bản gốc của bài hát “Thu vàng”.

Đây là đêm nhạc hội tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi gắn bó với Hà Nội như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh.

Tùng Dương hát như lên đồng với "Đêm ả đào" - Ảnh: Dân trí

Khán giả ngồi kín khán phòng, phần lớn là khán giả lớn tuổi- đầy hoài niệm về một mùa thu phố cũ- mùa thu Hà Nội. Họ đến để sống lại một thời lãng mạn, mộng mơ qua phần lớn những ca khúc quen thuộc về mùa thu Hà Nội như: “Nhớ mùa thu Hà Nội” (Trịnh Công Sơn), “Hà Nội mùa thu” (Vũ Thanh), “Có phải em mùa thu Hà Nội” (Trần Quang Lộc phổ thơ Tô Như Châu), “Hoa sữa” (Hồng Đăng), “Hà Nội đêm trở gió” (nhạc: Trọng Đài, lời: Chu Lai - Trọng Đài)…

Gây ấn tượng mạnh trong liveshow là phần trình diễn của ca sĩ Tùng Dương. Vẫn phong cách thời trang vừa quái vừa sáng tạo, nam ca sĩ khiến khán giả bật cười khi chia sẻ: “Ngày 20/10 nên hôm nay Tùng Dương đã xin phép vợ mặc bộ đồ... lấp lánh một tí.

“Chàng quái” cũng thể hiện khả năng ứng biến, ăn nói khôn khéo khi giãi bày việc “nói nhịu” khi giới thiệu ca khúc “Đêm ả đào”. “Hôm nay là ngày dành cho phụ nữ, Tùng Dương xúc động nên nói nhịu từ sáng đến giờ...”, anh nói khiến khán giả bật cười.

Trong chương trình, Tùng Dương thể hiện ca khúc “Thu Cạn” của Giáng Son, bản Mash up “Nỗi lòng người đi - Gửi gió cho mây ngàn bay” và “Đêm ả đào”.

Chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ - Ảnh: Dân trí

Trước Tùng Dương, Diva Mỹ Linh đã đưa khán giả trở lại không gian đầy hoài niệm qua ca khúc đi cùng năm tháng “Hà Nội đêm trở gió”, “Hương Ngọc Lan”, “Gió và lá cây”.

Dù vậy, trong đêm nhạc, nhiều người nhận ra, lần này Mỹ Linh có phần dè dặt khi biểu diễn cũng như khi giao lưu cùng khán giả.

“Diva Tóc ngắn” bày tỏ sự xúc động, coi ngày 20/10 năm nay là ngày ý nghĩa nhất cuộc đời khi vẫn đón nhận được tình cảm, sự ủng hộ của khán giả.

Chương trình cũng tạo điểm nhấn khi có sự kết hợp giữa các ca sĩ Trọng Trấn- Tùng Dương và Tấn Minh trong ca khúc “Mẹ yêu con” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

Hồng Nhung đã gửi lời xin lỗi khán giả ngay sau khi kết thúc bài hát - Ảnh: Dân trí

Tại chương trình, “chị Bống” cũng gặp sự cố nho nhỏ khi thể hiện ca khúc “Thu vàng” của nhạc sĩ Lê Cung Tiến. Lẽ ra kết thúc ca khúc thì chị lại quên, “hát thêm đoạn nữa”.

Trước sự cố của Hồng Nhung, ban nhạc đã ứng biến nhanh, kết hợp cùng Hồng Nhung, nếu như không chia sẻ thì có lẽ nhiều khán giả cũng không nhận ra. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố vừa rồi. Đồng thời, chị cũng khiến khán giả cười rộ khi tếu vui: “Ban nhạc rất xuất sắc, có khi Hồng Nhung phải chia cho cát- sê...”

Dù gặp sự cố nhỏ, nhưng tài ăn nói khéo léo, có duyên của "chị Bống" vẫn luôn chiếm được thiện cảm của khán giả.

Liveshow khép lại với phần hòa giọng của các nghệ sĩ với ca khúc đậm chất thu, "Hà Nội mùa thu".

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-nhung-xin-loi-khan-gia-vi-hat-nham-ca-khuc-thu-vang-a248383.html