Dở khóc dở cười với cô dâu diện ''combo'' áo mưa, nón lá và dép tổ ong trong ngày cưới


Thứ 3, 07/08/2018 | 07:15


Do trời mưa lớn, nên trong ngày cưới của mình cô dâu không diện váy trắng thướt tha, điệu đà thay vào đó cô dâu mặc áo mưa, nón lá, dép tổ ong để đón khách.

Do trời mưa lớn, nên trong ngày cưới của mình cô dâu không diện váy trắng thướt tha, điệu đà thay vào đó là "combo" áo mưa, nón lá, dép tổ ong để đón khách.

Do trời mưa nên cô dâu không thể diện váy cưới

Những ngày gần đây, thời tiết tại miền Bắc đang mưa nắng thất thường, tuy nhiên ngày cưới đã định, thiệp mời đã phát, đám cưới không thể lùi lại nên bất chấp mưa gió, một số cặp đôi vẫn quyết định tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng, khác với hình ảnh thường thấy của những cô dâu trong ngày vu quy là mặc váy trắng bồng bềnh, tóc kết hoa cầu kì thì cô dâu trong những bức ảnh, clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng lại mặc áo mưa màu tím, chân đi dép tổ ong đã cũ và đội chiếc nón lá rách tả tơi để tiếp đón quan khách.

Áo mưa, nón lá, dép tổ ong là combo cô dâu diện trong ngày trong đại của mình

Trong khi đó, quan khách vẫn ăn mặc bình thường ngồi ăn cỗ, trò chuyện chung vui với gia đình bất chấp cơn mưa nặng hạt bên ngoài. Nhìn những bức ảnh ấy, nếu không được giới thiệu là cô dâu chắc chắn không ai biết.

Có lẽ do mưa lớn, cô dâu không thể diện váy áo lộng lẫy, trang điểm cầu kì như những hôn lễ thông thường khác. Theo như chia sẻ, rất may sau đó, cơn mưa nặng hạt cũng ngớt, để cô dâu có thể trang điểm, diện váy trắng sánh vai bên chú rể để về nhà chồng một cách thuận lợi nhất.

Bất chấp mưa to gió lớn, cô dâu chú rể cùng quan khách vẫn ăn cỗ vui vẻ 

Ngay sau khi xuất hiện, rất nhiều phản hồi tỏ ra đồng cảm với đôi vợ chồng trẻ vì cưới phải ngày mưa. Thậm chí có người trách "thầy xem ngày không chuẩn" khiến cô dâu không được lộng lẫy trong ngày cưới.

"Khổ thân, ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời mà lại phải khoác áo tơi, đội nón lá chứ chẳng được trang điểm xinh đẹp thì cũng buồn. Trông giống đám cưới của "Bang chủ cái bang" quá đi. Nhưng thôi, coi như là kỉ niệm ngày cưới sau này có cái để kể lại cho con cháu nghe vậy", tài khoản K.L. vui vẻ chia sẻ.

''Thầy phán ngày hôm nay là ngày đẹp, vậy mà… Lúc đầu chưa đọc caption, mình tưởng khách đến ăn cỗ. Nhìn thê thảm, sau đầy chuyện kể cho con cái nghe'', tài khoản Q.U viết.

"Trời mưa ai đến dự được đều đáng quý cả! Cô dâu chắc cũng hiểu điều đó, nên mới ăn mặc đơn giản như vậy để còn chạy ra chạy vào đón từng người đến dự. Chứ trời mưa to thế có mặc đẹp rồi chạy ra chạy vào cũng thành xấu, lại còn vướng víu nữa. Mọi người cũng nên thông cảm. Dù sao cũng chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc", một bạn khác chúc phúc.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-voi-co-dau-dien-combo-ao-mua-non-la-va-dep-to-ong-trong-ngay-cuoi-a239167.html