Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu Top 5 Miss World, Nam Em nhiệt tình ủng hộ


Thứ 5, 19/10/2017 | 02:26


Cùng sự kiện

Nam Em dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho hành trình của Đỗ Mỹ Linh tại "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017".

Nam Em dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho hành trình của Đỗ Mỹ Linh tại "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017".

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vừa có buổi gặp gỡ báo giới để chia sẻ những thông tin mới nhất trước khi cô lên đường sang Trung Quốc, dự thi Miss World 2017.

Tin tức - Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu Top 5 Miss World, Nam Em nhiệt tình ủng hộ

Xuất hiện trong sự kiện, người đẹp sinh năm 1996 tự tin khoe vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong bộ đầm sang trọng, tôn vóc dáng. Trong phần giao lưu, Đỗ Mỹ Linh cho biết, để chuẩn bị tốt cho cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, cô đã cân đối lịch học, làm việc, sắp xếp mọi thứ thật khoa học.

Bên cạnh việc tập gym rèn hình thể chuẩn, Đỗ Mỹ Linh còn học đàn bầu, trau dồi ngoại ngữ, nghiên cứu các kiến thức về văn hóa, lịch sử của các nước bạn và học catwalk với chuyên gia đến từ nước ngoài.


Tin tức - Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu Top 5 Miss World, Nam Em nhiệt tình ủng hộ (Hình 2).

Đặc biệt, tân "Hoa hậu Việt Nam" còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cụ thể như dự án nhân ái Cõng điện lên bản tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Đỗ Mỹ Linh hi vọng sẽ đạt được thành tích khả quan trong lần đem chuông đánh xứ người này. Mục tiêu mà Đỗ Mỹ Linh đặt ra ở thời điểm hiện tại sẽ là Top 5 "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017".

Cùng là những người đẹp cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nên Nam Em khá thân thiết với Mỹ Linh. Nhận lời mời của Linh, Nam Em đã đến dự buổi tiệc chia tay Mỹ Linh lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Đến dự sự kiện, Nam Em diện bộ đầm ngắn thanh lịch của NTK Lê Thanh Hòa, sự chín chắn trong nhan sắc và phong cách ngày càng lịch thiệp giúp Nam Em ghi điểm trong lần xuất hiện này.

Trong sự kiện, Nam Em đã chia sẻ với Đỗ Mỹ Linh những điều mà cô từng trải qua khi dự thi Miss Earth 2016, những điều nên tránh, hơn hết là phải giữ vững tinh thần và sức khỏe cho cuộc thi dài và lịch trình dầy đặc sắp tới. Nam Em cũng hi vọng Mỹ Linh sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Cũng trong sự kiện, khi được hỏi về cảm xúc khi á hậu Nguyễn Thị Loan được đề cử dự thi Miss Universe 2017, Nam Em- một trong những ứng cử viên được cộng đồng mạng ủng hộ nhất cho biết: “Tôi rất vui khi thấy bạn bè, đàn chị mình từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lần lượt được tham dự các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới. Tôi cầu chúc cho chị Loan cũng như Mỹ Linh sẽ có nhiều thành tích tốt để làm rạng danh nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế….

Ngày 19/10 Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường tới Trung Quốc để tham dự "Hoa hậu Thế giới 2017". Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/10. Lễ khai mạc diễn ra vào ngày 31/10 tại Chimelong Ocean Kingdom - Tp. Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena - Tp. Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-dat-muc-tieu-top-5-miss-world-nam-em-nhiet-tinh-ung-ho-a205800.html