Đôi giày đính gần 240 viên kim cương khiến mọi cô gái rung động


Thứ 2, 01/10/2018 | 02:33


Cùng sự kiện

Được làm bằng da, lụa, vàng và hàng trăm viên kim cương lấp lánh, đây chính là đôi giày cao gót đắt nhất thế giới có giá lên đến 17 triệu USD.

Được làm bằng da, lụa, vàng và hàng trăm viên kim cương lấp lánh, đây chính là đôi giày cao gót đắt nhất thế giới có giá lên đến 17 triệu USD.

Mới đây hãng thiết kế Jada Dubai, có trụ sở tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE), mới đây đã tung ra đôi giày cao gót bằng da vàng và nạm hàng trăm viên kim cương với giá trị “khủng” chưa từng thấy, 17 triệu USD.

Điểm đặc biệt ở đôi giày này là mỗi chiếc đều được gắn một viên kim cương nước D (không màu) nặng 15 carat. Không chỉ vậy, đôi giày còn được nạm thêm 236 viên kim cương nhỏ hơn, cũng thuộc nước D.

Đôi giày được bày trong tủ kính hình kim cương tại tầng cao nhất của khách sạn 7 sao Burj Al Arab, Dubai.

Đôi giày nạm hàng trăm viên kim cương lấp lánh. Ảnh: Daily Mail

Dubai là thành phố của tỷ phú và triệu phú đôla. "Chúng tôi xem đây là thị trường tiềm năng, cùng với toàn khu vực vùng vịnh", Hemant Karamchandani, Giám đốc điều hành của Passion Jewellers, công ty cung cấp kim cương làm đôi giày, nói.

Theo báo Thanh Niên, đôi giày trưng bày có size 36 (theo chuẩn châu Âu, tương đương với size 5,5 theo chuẩn Mỹ và 3,5 của Anh) song các nhà sản xuất nói rằng khách hàng có thể đặt làm theo kích cỡ chân của mình miễn họ chịu chi số tiền 17 triệu USD.

Ý tưởng cho đôi giày này là của Romania Maria Majari, một nhà thiết kế 26 tuổi người Anh gốc, được đào tạo về thời trang ở Dubai và London.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-giay-dinh-gan-240-vien-kim-cuong-khien-moi-co-gai-rung-dong-a245965.html