+Aa-
    Zalo

    Đội “hiệp sĩ” phá vỡ âm mưu gây ra thảm án của thanh niên 9X

    ĐS&PL Đội “hiệp sĩ đường phố” TP. Hồ Chí Minh vừa ngăn chặn thành công âm mưu giết hại gia đình bạn gái của một nam thanh niên do bị ngăn cấm tình cảm.

    Đội “hiệp sĩ đường phố” TP. Hồ Chí Minh vừa ngăn chặn thành công âm mưu giết hại gia đình bạn gái của một nam thanh niên do bị ngăn cấm tình cảm.

    Theo đó, hôm nay (14/8), Công an phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã tiếp nhận đối tượng Châu Vũ Phương (SN 1991, quê An Giang) từ đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải. Trong đó, Phương là người đã nhiều lần dọa giết cả gia đình bà L.T.H (SN 1960, ngụ phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một).

    Đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh hải khống chế nam thanh niên 9X (áo nâu) có âm mưu giết hại gia đình bạn gái do bị ngăn cấm tình cảm. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, vào trưa 13/8, “hiệp sĩ” Hải nhận cuộc gọi từ bà L.T.H trong trạng thái hoảng loạn trình báo về việc bà bị một người quen hăm doạ giết cả gia đình, đồng thời nhờ các hiệp sĩ ra tay giúp đỡ.

    Lúc này đội “hiệp sĩ” đang đi tuần tra trên địa bàn phường Phú Hoà, nhưng đã tức tốc chạy tới nhà của bà H. để bảo đảm an toàn cho mọi người cũng như tìm hiểu thêm thông tin.

    Nắm bắt được vụ việc, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải liền đề nghị bà H. nhắn tin cho đối tượng, hẹn gặp mặt để xin lỗi về việc đã ngăn cấm tình cảm.

    Đến 15h cùng ngày, khi đối tượng xuất hiện, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Phan Văn Tú, Nguyễn Hoàn Nam, Phạm Tấn Thanh, Tô Minh Sang và Dương Tài liền ập vào khống chế và mời người này về công an phường Hiệp An làm việc.

    Tại đây, nam thanh niên đã thừa nhận mọi hành vi sai trái của bản thân và gửi lời xin lỗi đến bà H.

    Được biết, gia đình bà H. có cho Châu Vũ Phương thuê một phòng trọ tại phường Hiệp An. Sau một thời gian, người này lợi dụng con gái chủ trọ bị bệnh để làm quen, khi gia đình biết chuyện đã can ngăn. Không đạt được mục đích, nhiều ngày qua, Phương liên tục nhắn tin chửi bới bà H. và hăm doạ sẽ giết chết hết cả nhà bà.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hiep-si-pha-vo-am-muu-gay-ra-tham-an-cua-thanh-nien-9x-a240150.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan