Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Xuân Trường, Xuân Mạnh được trao cơ hội


Thứ 4, 29/08/2018 | 08:10


Cùng sự kiện

Đội hình chính thức U23 Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018 với U23 Hàn Quốc vừa được công bố.

Đội hình chính thức U23 Việt Nam trong trận bán kết ASIAD 2018 với U23 Hàn Quốc vừa được công bố.

Đội hình chính thức U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018 đã có những điều chỉnh so với trận đấu trước, đặc biệt là ở vị trí của Đoàn Văn Hậu buộc phải vắng mặt do thẻ phạt.

Trận bán kết ASIAD 18 giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay, (29/8). Ảnh: Thể thao & Văn hóa

Đúng như dự đoán, thầy Park đã chọn Phạm Xuân Mạnh thế chỗ Văn Hậu. Ở trận tứ kết, khi được tung vào sân thì Xuân Mạnh quán xuyến khá tốt hành lang cánh trái nhờ nguồn năng lượng dồi dào, lối chơi đeo bám quyết liệt.

So với Văn Hậu, khả năng tạt bóng và hỗ trợ tấn công của Xuân Mạnh có phần kém hơn, bù lại đối đầu với các cầu thủ Hàn Quốc di chuyển nhiều, sức tì đè tốt thì cầu thủ xứ Nghệ có cơ hội thể hiện mình.

Khi có cả Văn Đức được vào thì sự phối hợp của bộ đôi đang khoác áo SLNA cũng là phương án tấn công mà HLV Park Hang Seo kỳ vọng. 

Hàng thủ tuyệt vời của U23 Việt Nam đến nay vẫn đang cho thấy sự tỉnh táo và tập trung cao độ. Ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện xuất sắc thì bộ ba Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng cũng đang lập nên chốt chặn vững chắc trước khung thành của U23 Việt Nam nên 4 cầu thủ này tiếp tục đá chính.

Đức Huy, Văn Thanh và Xuân Trường sẽ tiếp tục thi đấu ở tuyến giữa. Đáng chú ý nhất chính là việc HLV Park Hang Seo lại một lần nữa trao cơ hội cho Xuân Trường, hy vọng đội trưởng của CLB HAGL sẽ có sự thể hiện tốt trong trận đấu quan trọng này.

Trên hàng công, để xoáy sâu vào bộ đội trung vệ cao to nhưng xoay trở khá chậm của U23 Hàn Quốc, tiền đạo có kỹ thuật và lối chơi thông minh như Quang Hải là sự lựa chọn không tồi.

Bên cạnh Quang Hải là "song Đức" - Anh Đức và Văn Đức. Có lẽ, HLV Park Hang Seo một lần nữa muốn Công Phượng và Văn Toàn giữ vai trò "siêu dự bị" trong trận đấu này.

Trận bán kết ASIAD 18 giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay, (29/8).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-u23-viet-nam-vs-u23-han-quoc-xuan-truong-xuan-manh-duoc-trao-co-hoi-a242105.html