Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến trung tâm huấn luyện tại Hàn Quốc


Thứ 4, 17/10/2018 | 08:25


Cùng sự kiện

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức đặt chân đến Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho đợt tập huấn trước thềm AFF Cup 2018.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức đặt chân đến Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho đợt tập huấn trước thềm AFF Cup 2018.

Đội tuyển Việt Nam đã tới Hàn Quốc để chuẩn bị cho đợt tập huấn.

Khoảng 5h sáng ngày 17/10 (theo giờ địa phương), đội dự tuyển quốc gia Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Các cầu thủ cùng ban huấn luyện nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập cảnh trước khi lên xe bus di chuyển về Trung tâm thể thao Paju.

Toàn đội mất khoảng 2 tiếng đồng hồ di chuyển từ sân bay về nơi "đóng quân" - Trung tâm Đào tạo Paju. Tại Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu để HLV Park Hang Seo gút đội hình từ 30 cầu thủ xuống còn 23 người để tham dự AFF Cup 2018.

30 cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ "đóng quân" tại Trung tâm Đào tạo Paju, Hàn Quốc.

Trung tâm thể thao Paju là nơi huấn luyện thể thao số một của Hàn Quốc và cũng là địa điểm tập luyện quen thuộc của các đội tuyển nam, nữ quốc gia của nước bạn. Hồi năm 2016, đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng đã sang đây tập huấn và được hưởng những điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất sân bãi rất tốt.

Dự kiến ngay trong chiều nay, đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên. Trong đợt tập huấn lần này, tuyển Việt Nam sẽ tập đều đặn 2 buổi/ngày và có 3 trận giao hữu trong 2 tuần ở tại Paju.

Trong khoảng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, những đội bóng mà đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu bao gồm Incheon (22/10), Seoul FC (25/10) và Seoul E-Land (29/10).

Theo VFF, thời tiết tại Paju lúc này lạnh hơn một chút so với Hà Nội, với nhiệt độ trung bình khoảng 15 độ C. Đây cũng là điều kiện lý tưởng để HLV Park Hang-seo triển khai giáo án phục hồi và gia tăng nền tảng thể lực cho các cầu thủ, trong bối cảnh họ vừa trải qua một mùa giải đầy căng thẳng, mệt mỏi.

Cơ sở vật chất tại Trung tâm Đào tạo Paju.

Để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, VFF đã rất chủ động trong công tác hậu cần, trang bị đầy đủ quần áo ấm trong sinh hoạt và trang phục giữ nhiệt cho các cầu thủ tập luyện. Bên cạnh đó, các thiết bị y tế cũng được bổ sung thêm một máy laser để hỗ trợ điều trị phục hồi chấn thương cho toàn đội.

Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/10 để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018.

Vi An (T/h)

Ảnh: VFF

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-da-dat-chan-den-trung-tam-huan-luyen-tai-han-quoc-a247985.html