+Aa-
    Zalo

    "Động" mại dâm đồng tính nam giá 2 triệu đồng tại tiệm Spa: Hé lộ những bí mật "sốc"

    ĐS&PL Để thu hút dân đồng tính nam đến thư giãn, cơ sở massage bố trí những phòng tắm tập thể để tạo sự kích thích, hưng phấn...

    Để thu hút dân đồng tính nam đến thư giãn, cơ sở massage bố trí những phòng tắm tập thể để tạo sự kích thích, hưng phấn. Ngoài ra, trên tầng thượng còn được trang bị lồng sắt để các cặp đôi "vui vẻ".

    Cảnh sát đột kích vào tiệm Spa - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tối 10/1, Công an quận 1, TP.HCM, bất ngờ đột kích, kiểm tra spa Soi9 trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1).

    Nhiều khách nam không mặc đồ vội lảng tránh khi thấy công an. Tại một góc tối ở tầng thượng, cảnh sát bắt quả tang 2 người đàn ông đang quan hệ đồng tính. Cả 2 thừa nhận tự thỏa thuận, “vui vẻ” với nhau với giá 2 triệu đồng.

    Những chiếc lồng sắt được bố trí để tạo cảm giác mạnh - Ảnh: Dân trí

    Phía ngoài cơ sở massage Soi9 - Ảnh: VnExpress

    Theo cơ quan công an, để thu hút dân đồng tính nam đến đây thư giãn, cơ sở kinh doanh này bố trí những phòng tắm tập thể để tạo sự kích thích, hưng phấn. Ngoài ra, nơi đây còn có một phòng coi phim tập thể và những thước phim được trình chiếu đều mang tính chất khêu gợi, kích dục…

    Bên cạnh đó, trên tầng thượng còn được họ trang bị 5 chiếc lồng sắt để khi các cặp có nhu cầu mua vui sẽ kéo nhau lên đây để mây mưa.

    Theo cảnh sát, khách mua vé 450.000 để sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam bấm huyệt, massage. Nếu các vị khách có nhu cầu thì tự thỏa thuận giá cả rồi “vui vẻ". Quản lý spa này nói không biết việc khách của mình quan hệ đồng tính.

    Theo tài liệu trinh sát ghi nhận, vào những ngày cuối tuần, tụ điểm này thu hút rất đông dân đồng tính nam, trong đó có nhiều người nước ngoài. Có những lúc 10h đêm nơi đây đã kín phòng, không nhận khách.

    Được biết, chủ cơ sở kinh doanh trá hình này là T.T.D. (SN 1977, ngụ quận Bình Thạnh).

    Công an quận 1 đã lập biên bản hàng loạt lỗi về PCCC, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-mai-dam-dong-tinh-nam-gia-2-trieu-dong-tai-tiem-spa-he-lo-nhung-bi-mat-soc-a258844.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan