Đột kích biệt thự cao cấp, bắt quả tang hàng chục nam nữ đang điên cuồng bay lắc


Thứ 5, 07/06/2018 | 08:10


Cùng sự kiện

Bất ngờ ập vào kiểm tra biệt thự cao cấp tại phường Hòa Hải (Đà Nẵng), công an bắt quả tang hàng chục thanh niên nam nữ đang lắc lư với tiếng nhạc.

Bất ngờ ập vào kiểm tra biệt thự cao cấp tại phường Hòa Hải (Đà Nẵng), công an bắt quả tang hàng chục thanh niên nam nữ đang lắc lư với tiếng nhạc.

Ngày 7/6, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, cho biết vừa bắt quả tang hàng chục thanh niên nam nữ thuê biệt thự cao cấp tại phường Hòa Hải để dùng ma túy tập thể.

Trước đó, ngày 3/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) bất ngờ ập vào kiểm tra biệt thự Ocean Villas.

Hiện trường bữa tiệc thác loạn - Ảnh: VietNamNet

Tại đây, các trinh sát phát hiện 23 nam nữ đang lắc lư với tiếng nhạc. Bia rượu, thức ăn cùng các loại ma túy, bóng cười nằm la liệt khắp nơi trong căn nhà. Khi cảnh sát xuất hiện, những người này đang trong tình trạng “phê thuốc”, liên tục nhảy nhót.

Nhóm này khai nhận đã đặt mua cần sa, ma túy tổng hợp, bóng cười… rồi thuê căn biệt thự nói trên giá 25 triệu đồng/ngày đêm để tổ chức tiệc sinh nhật cho một người trong nhóm.

Qua kiểm tra, công an phát hiện 4 người trong nhóm này dương tính với ma túy. Ngoài ra, 13 người khác sử dụng heroin, shisha và bóng cười.

Trong thời gian qua, công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cũng đã phát hiện nhiều trường hợp thuê căn hộ, biệt thự để sử dụng chất kích thích.

Công an đang theo dõi sát những căn hộ cho thuê để phát hiện, ngăn chặn các trường hợp vi phạm pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-biet-thu-cao-cap-bat-qua-tang-hang-chuc-nam-nu-dang-dien-cuong-bay-lac-a232183.html