Đột kích quán bar, hơn 300 "dân chơi" đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa


Thứ 6, 25/05/2018 | 07:45


Cùng sự kiện

Bất ngờ ập vào tụ điểm ăn chơi DC Club, cảnh sát phát hiện hơn 300 dân chơi đang nhảy nhót, lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Bất ngờ ập vào tụ điểm ăn chơi DC Club, cảnh sát phát hiện hơn 300 dân chơi đang nhảy nhót, lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Rạng sáng 25/5, hàng chục trinh sát Đội 6 - Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội quận 1 bất ngờ ập vào tụ điểm ăn chơi DC Club nằm tại số 148 đường Cống Quỳnh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Công an tiến hành đột kích vào quán bar DC Club ở quận 1 - Ảnh : Trí thức trẻ

Tại thời điểm kiểm tra, trong tụ điểm ăn chơi này có tới hơn 300 dân chơi đang nhảy nhót, lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa và không gian đặc quánh mùi khói thuốc.

Thấy bóng dáng công an, các dân chơi tìm cách thoát ra ngoài. Tuy nhiên, mọi cánh cửa ra vào đã bị trinh sát chốt chặn.

Trên các bàn, công an đã tìm thấy 1 số viên nén nghi ma túy. Ngoài ra, tại các khe ghế dưới sàn có nhiều viên nén bị các dân chơi vứt phi tang.

Qua kiểm tra tại một bàn trong DC Club, công an đã phát hiện nam thanh niên có trữ trong người 1 con dao bấm và 1 viên đạn của loại súng R16. Công an đã đưa người này về trụ sở để lấy lời khai.

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng lập biên bản về nhiều lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng ma túy tại tụ điểm kinh doanh…

Ngoài ra, công an đưa 70 người không có giấy tờ tùy thân, hay nghi vấn về ma túy, phạm pháp hình sự, về trụ sở công an phường làm việc. Qua kiểm tra, công an xác định có 7 người dương tính với chất ma túy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-hon-300-dan-choi-dang-lac-lu-trong-tieng-nhac-chat-chua-a230753.html