+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết ngày 23/4: Hà Nội mưa rải rác, Sài Gòn nắng 36 độ C

    ĐS&PL Dự báo thời tiết ngày 23/4: Các tỉnh miền Bắc trời nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và dông rải

    Dự báo thời tiết ngày 23/4: Các tỉnh miền Bắc trời nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và dông rải rác.

    Các tỉnh miền Bắc hôm nay (23/4) duy trì thời tiết nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

    Đến ngày 24/4, các tỉnh miền Bắc sẽ đón một đợt không khí yếu, đẩy rãnh mây dông xuống gây mưa dông mạnh. Từ chiều tối mai, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to và dông vài nơi, sau đó vùng mưa dông mở rộng xuống Trung và Nam Trung Bộ. Trong cơn dông, khả năng cao đi kèm lốc xoáy, mưa đá và gió giật mạnh, đặc biệt tại các tỉnh vùng núi.

    Nhiệt độ cao nhất ngày mai (24/4) tại Hà Nội chỉ còn 27 độ, giảm khoảng 4 độ so với hôm nay, về đêm trời se lạnh 23 độ, sau đó đúng ngày Giỗ Tổ (24/4), ban ngày sẽ chỉ còn 25 độ kèm mưa.

    Các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất trong ngày lên đến 36 độ C.

    Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 23/4/2018:

    Phía Tây Bắc Bộ

    Mây thay đổi, ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 45-95%

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 22oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 33-36 độ, có nơi trên 37oC

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55-98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22-25oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 29-32 độ, có nơi trên 33 độ; riêng khu Đông Bắc 27-30oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Mây thay đổi, ngày nắng, riêng vùng núi phía Tây có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55-95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23-26oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30-33 độ, vùng núi phía Tây 34-37 độ, có nơi trên 37oC

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 50-93%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24-27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 33-36 độ, có nơi trên 36oC

    Tây Nguyên

    Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45-95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20-23oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 32-35oC

    Nam Bộ

    Mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 48-95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24-27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 33-36oC

    Hà Nội

    Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-97%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23-25oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30-32oC

    Nhân Văn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-ngay-234-ha-noi-mua-rai-rac-sai-gon-nang-36-do-c-a227280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan