Đức - Mexico: Nhà đương kim vô địch sẽ đè bẹp những gã trai hư?


Chủ nhật, 17/06/2018 | 06:57


Cùng sự kiện

Vào lúc 22h tối nay (17/6), đội tuyển Đức sẽ có trận ra quân tiếp đón đối thủ Mexico.

Vào lúc 22h tối nay (17/6), đội tuyển Đức sẽ có trận ra quân tiếp đón đối thủ Mexico.

Đội tuyển Đức. Ảnh: Skysports

Đội tuyển Đức đang là nhà đương kim vô địch World Cup. Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, đội bóng của huấn luyện viên Joachim Low cũng đang xếp số một thế giới. Dù không có được những kết quả tốt trong loạt trận giao hữu, nhưng không vì vậy mà có thể đánh giá thấp “những cỗ xe tăng” bởi bản lĩnh của nhà đương kim vô địch trong các trận đấu lớn là điều không cần bàn cãi.

Thành tích trong các trận mở màn của đội tuyển Đức tại World Cup là rất tốt. Tại 5 kỳ World Cup gần nhất, tuyển Đức toàn thắng ở các trận ra quân. Trong lịch sử tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Đức có bốn chức vô địch, chỉ kém mỗi Brazil khi đại diện đến từ Nam Mỹ đã năm lần đăng quang.

Phía bên kia chiến tuyến, Mexico cũng là một đội bóng thường xuyên có mặt tại các kỳ World Cup, đội bóng Bắc Mỹ có 15 lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Mexico chỉ mới hai lần lọt vào tứ kết, rõ ràng “El Tri” chưa “đủ trình” để đạt được đẳng cấp như đội tuyển Đức.

Mexico mang đến World Cup 2018 với một đội hình không được đánh giá cao. Ngay cả trung vệ đã 39 tuổi như Rafael Márquez cũng được triệu tập đủ cho thấy Mexico đang thiếu đi một lứa kế cận tài năng. Mặt khác, đội bóng Bắc Mỹ rất thiếu tính kỷ luật, không chỉ trong lối chơi, mà còn là trong cách sinh hoạt.

Ít ngày trước khi đặt chân đến Nga tham dự ngày hôi bóng đá lớn nhất thế giới, nhiều cầu thủ Mexico đã tổ chức “thác loạn” với "gái gọi" cao cấp khiến người hâm mộ đội bóng Bắc Mỹ tỏ ra phẫn nộ.

Với thực lực và đẳng cấp vượt trội, những “cỗ xe tăng” Đức đủ sức đánh bại Mexico - chướng ngại đầu tiên trên hành trình bảo vệ ngai vương. Trong quá khứ, Đức và Mexico từng 3 lần đối đầu với nhau tại World Cup. “Những cỗ xe tăng” hoàn toàn chiếm lợi thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lần gặp nhau gần nhất, dù chỉ tung ra đội hình “B” nhưng  đại diện châu Âu vẫn dễ dàng đánh bại Mexico với tỷ số 4-1. Do vậy, không có lý do gì hôm nay tuyển Đức không thể tái hiện một trận thắng trước Mexico.

Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer, J. Boateng, M. Hummels, J. Kimmich, S. Khedira, T. Kroos, J. Hector, J. Draxler, T. Müller, M. Reus, T. Werner.

Mexico: Ochoa, H. Ayala, H. Moreno , C. Salcedo, J. Gallardo, A. Guardado, H. Herrera, J. dos Santos , G. dos Santos, Jesús Corona, O. Peralta.

Dự đoán: Đức 3-1 Mexico

Thịnh Nghệ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc---mexico-nha-duong-kim-vo-dich-se-de-bep-nhung-ga-trai-hu-a233237.html