+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc: “Chắc chắn tôi sẽ không lấn sân diễn hài”

    ĐS&PL Tên tuổi Đức Phúc đang trở nên nóng hơn bao giờ hết sau màn diễn hài đáng nhớ tại Ơn giời cậu đây rồi.

    Tên tuổi Đức Phúc đang trở nên nóng hơn bao giờ hết sau màn diễn hài đáng nhớ tại Ơn giời cậu đây rồi. Màn “diễn như không” của học trò Mỹ Tâm đã khiến khán giả “phát cuồng”. Thậm chí, nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn chàng ca sĩ trẻ “lấn sân” diễn hài bởi cái duyên ngầm của anh.

    Đã quá quen với một Đức Phúc thật thà, bẽn lẽn, có chút gì đó trẻ con, điều này cũng từng khiến anh bị nhận xét là “khó tiến xa” trong showbiz vốn cần nhiều hơn những sự khéo léo, hoạt ngôn. Nhưng, thời điểm hiện tại, chàng trai rụt rè ấy lại khiến người ta “phát cuồng” bởi khả năng ăn nói và cái duyên ngầm độc đáo khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Sau khi xem lại tiết mục do mình diễn tại Ơn giời cậu đây rồi, chính Đức Phúc cũng cảm thấy rất buồn cười.

    “Hôm đó quay xong, Phúc háo hức mong chờ đến ngày chiếu để xem lại. Và, Phúc vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi tiết mục của mình nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Vui hơn nữa khi đoạn clip đó đã leo lên Top 1 video thịnh hành trên YouTube chỉ sau 2 ngày đăng tải”, Đức Phúc cho biết.

    Ngay sau khi xem chương trình, nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích, ngỡ ngàng trước màn “diễn như không diễn” của Đức Phúc đã “hạ đo ván” trưởng phòng kỳ cựu Trường Giang. Thậm chí, lần đầu tiên trong lịch sử 4 mùa chương trình, giám khảo Hoài Linh không ghi chú bất cứ điều gì vì mải mê xem khách mời trình diễn.

    Không ít ý kiến bày tỏ mong muốn Đức Phúc “lấn sân” diễn hài, tuy nhiên học trò Mỹ Tâm bày tỏ: “Thật sự, Phúc rất cảm ơn tình cảm yêu mến của quý vị khán giả. Nhưng, chắc chắn Phúc không “lấn sân” đóng hài mà chỉ theo đuổi đam mê ca hát thôi. Ơn giời cậu đây rồi là chương trình giải trí, Phúc tham gia với vai trò khách mời, chứ làm sao Phúc đóng hài được. Bởi, muốn đóng hài đâu có dễ, phải có kinh nghiệm, cái duyên nghề như các anh chị, cô chú nghệ sĩ hài nổi tiếng”.

    Nhận được nhiều lời khen “có cánh” của người hâm mộ, tuy nhiên giọng ca Thương nhau nhé vẫn khiêm tốn: “Thực ra, trong tiết mục ở Ơn giời cậu đây rồi, anh Giang, chị Vĩ Dạ cũng nhường Phúc nhiều, nếu không Phúc chẳng biết mình phải diễn thế nào đâu. Khi vào tình huống đó, Phúc cứ hiểu đơn giản, anh chị hỏi thì mình trả lời. Kiểu theo phản xạ tự nhiên, đối đáp như bạn bè bình thường, chỉ khác xíu là có khán giả ở bên dưới. Tình huống này cũng là khung cảnh đời thường, thân quen nên sẽ dễ hơn với Phúc”.

    Trước ý kiến cho rằng, trong showbiz phải đa tài mới tồn tại được, học trò Mỹ Tâm cho rằng: “Đa tài mà tài đó không đến nơi đến chốn thì cũng dễ khiến khán giả nhàm chán. Phúc nghĩ, thế mạnh của mình là gì thì nên tập trung hết sức để ra mắt các sản phẩm âm nhạc tới khán giả. Lâu lâu, có những gameshow phù hợp thì tham gia để “đổi gió” thôi”.

    Hà Linh

    Báo giấy Đời sống & Pháp luật số 8

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-chac-chan-toi-se-khong-lan-san-dien-hai-a217069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan