Đức Phúc và "thánh nữ Bolero" Jang Mi hóa cô dâu chú rể trên truyền hình


Thứ 5, 07/12/2017 | 07:47


Đức Phúc và Jang Mi sẽ diện đồ cưới lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero tuần này.

Đức Phúc và Jang Mi sẽ diện đồ cưới lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero tuần này.

Sau màn tranh giành quyết liệt của 7 thí sinh với dàn "trai xinh - gái đẹp", Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng tập tiếp theo với màn so tài của 7 cặp đôi hoàn hảo nhất.

Với sự chuẩn bị chỉnh chu từ âm nhạc cho đến phần dàn dựng sân khấu, tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm thi màu sắc, kịch tính vì chỉ có duy nhất 1 cặp đôi có số điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng tuần.

Các khách mời và thí sinh đều là những ca sĩ trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc Bolero và lần kết hợp này sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ trong cho cuộc thi.

Đức Phúc - Jang Mi sẽ hóa thân thành cô dâu - chú rể trong ca khúc "Sầu tím thiệp hồng", một tiệc cưới buồn được diễn ra trên sân khấu, giọng hát ngọt ngào của Jang Mi và Đức Phúc sẽ khiến ca khúc mang một chiếc áo mới và sẽ khiến người xem thích thú. Cố vấn Ngọc Sơn rất hào hứng và cho đây là cặp đôi mới của dòng nhạc Bolero.

Ở tập trước, khán giả sẽ còn nhớ "cú xỉu" bất ngờ của Erik khi để mất trai đẹp vào tay Hòa Minzy, thì tuần này chàng trai đó sẽ hóa thân thành hoàng tử sánh đôi cùng công chúa Bolero Hòa Minzy, cả hai sẽ cùng thể hiện ca khúc "Đừng nói xa nhau" nồng nàn và da diết.

Hòa Minzy sẽ tiếp tục khoe chất giọng cao vút, luyến láy đặc trưng của mình. Hùng Cường lại là chàng hoàng tử trầm ấm và cũng không kém phần thổn thức, lôi cuốn trong từng câu hát. Cả hai sẽ hòa quyện và mang đến một câu chuyện tình Bolero "công chúa và hoàng tử" bước ra từ truyện cổ tích.

Riêng Erik, để vụt mất hoàng tử thì anh chàng đã tìm cho mình được một nàng Hoa hậu xinh đẹp - Hoàng Kim, cả hai sẽ trình diễn ca khúc nổi tiếng "Đừng xa em đêm nay".

Sân khấu được thiết kế với những ngọn nến lung linh, Hoàng Kim thu hút người xem bởi vẻ đẹp quyến rũ, Erik lịch lãm cuốn hút, cả hai sẽ có những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào lần đầu tiên trên sân khấu.

Tập 9 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 7/6 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-va-thanh-nu-bolero-jang-mi-hoa-co-dau-chu-re-tren-truyen-hinh-a212113.html