Đức Phúc vừa khoe tậu xế hộp tiền tỷ, Hòa Minzy ngay lập tức vào đòi nợ


Thứ 4, 14/11/2018 | 13:28


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Đức Phúc vừa chính thức mua được xế hộp tiền tỷ sau 3 năm đi hát và Hòa Minzy ngay lập tức vào "chia vui" với anh bằng một lời...đòi nợ.

Nam ca sĩ Đức Phúc vừa chính thức mua được xế hộp tiền tỷ sau 3 năm đi hát và người chị gái của "gia đình Hoa dâm bụt" - Hòa Minzy ngay lập tức vào "chia vui" với anh bằng một lời...đòi nợ.

Đức Phúc mới đây đã hạnh phúc khoe xế sang tiền tỉ mới "tậu" được sau khoảng thời gian miệt mài đi hát và tham gia các chương trình truyền hình.

Chiếc Range Rover Evoque của Đức Phúc thuộc bản tiêu chuẩn với giá gần 3 tỷ đồng trước khi ra biển. Đây là dòng SUV nhỏ nhất của Land Rover và thường được giới nghệ sĩ yêu thích bởi kiểu dáng thời trang.

Đức Phúc hào hứng khoe xế sang vừa tậu.

Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc có thêm nhiều bản hit và cũng chạy show nhiều hơn. Có lẽ, sau một thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật, chiếc xe mới cũng chính là thành quả đáng tự hào mà Đức Phúc tự thưởng cho mình.

Ngay sau khi khoe hình ảnh chiếc xế hộp vừa mua, Đức Phúc nhận khá nhiều lời chúc từ đàn chị như: Hòa Minzy, Hương Tràm, Lý Phương Châu...

Vốn dĩ "lầy lội", lời chúc mừng của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc khá đặc biệt. Cô viết: Chuyển khoản lại chị 6 triệu hôm trước nha em!" khiến người hâm mộ của cả hai chỉ còn biết bật cười.

Hòa Minzy vào đòi nợ.

Không chỉ vậy, Hòa Minzy còn tiện thể thống kê hết khối tài sản mà người em thân thiết của mình đang sở hữu ở tuổi 22: “Một tháng 30 ngày, diễn cả 30 ngày, 10 cái sổ tiết kiệm, 1 cái nhà, 1 con xe ô tô gần 4 tỷ. Omg…đáng ngưỡng mộ”. Hòa Minzy cũng không quên tag tên Erik vào sau bình luận. 

Dù chỉ là bình luận trêu đùa của Hòa Minzy, song không thể phủ nhận trong suốt thời gian qua giọng ca "Ánh nắng của anh" đã rất chăm chỉ, tham gia nhiều chương trình, hoạt động giải trí. Chỉ riêng việc anh chàng sở hữu xế sang tiền tỷ khi mới chỉ 22 tuổi cũng là rất đáng khâm phục rồi.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 3 năm giành giải Quán quân Giọng hát Việt 2015 và chính thức tham gia nghệ thuật, Đức Phúc ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả mọi lứa tuổi. Đặc biệt, từ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, lượng fan của anh cũng tăng lên đáng kể.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-vua-khoe-tau-xe-hop-tien-ty-hoa-minzy-ngay-lap-tuc-vao-doi-no-a251315.html