Dùng 300 biển quảng cáo để xin lỗi bạn gái, chàng thanh niên phải nhận kết quả khó ngờ


Thứ 3, 21/08/2018 | 06:56


Cùng sự kiện

Sau khi cãi nhau với bạn gái, doanh nhân trẻ Nilesh Khedekar (25 tuổi, Ấn Độ) đã quyết định thực hiện một “chiến dịch xin lỗi bạn gái” vô cùng sáng tạo.

Sau khi cãi nhau với bạn gái, doanh nhân trẻ Nilesh Khedekar (25 tuổi, Ấn Độ) đã quyết định thực hiện một “chiến dịch xin lỗi bạn gái” vô cùng sáng tạo.

Không ai biết chi tiết cuộc cãi vã của cặp đôi nhưng rõ ràng Nilesh cho rằng cuộc cãi vã này rất quan trọng, đủ để anh thực hiện một chiến dịch rầm rộ xin lỗi bạn gái. Ngay khi nghe tin, bạn gái Shivde sắp từ Mumbai về quê nhà ở Pimple Saudagar, anh đã liên hệ với công ty in ấn để in hàng trăm tấm poster với hàng chứ “Shivde, anh xin lỗi!” rồi thuê người dán lên biển quảng cáo trên khắp khu phố ngay trong đêm trước ngày bạn gái về.

Sau cuộc cãi vã với người yêu, Nilesh đã lên kế hoạch vô cùng sáng tạo để xin lỗi. Ảnh: The Odditycentral

Vào sáng thứ 6, khi thức dậy, người dân Pimple Saudagar đã thấy 300 áp phích và biển hiệu trên các tòa nhà, cột đèn và biển quảng cáo, tất cả đều mang thông điệp bí ẩn và biểu tượng một trái tim.

Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài “hot” khi mọi người chụp ảnh rồi đăng lên mạng. Có người cho rằng đây là hành động lãng mạn khi anh chàng bỏ thời gian và công sức ra để xin lỗi người mình yêu thương như thế. Nhưng một số khác lại cho rằng cách làm này gây rối trật tự công cộng.

Và rất không may, kế hoạch ấn tượng này không suôn sẻ như anh ấy mong muốn vì cảnh sát địa phương không quá ấn tượng và “cảm động” trước màn ý tưởng xin lỗi này.

Tuy nhiên sau đó chàng thanh niên chỉ nhận được đơn khiếu nại vì "làm bẩn khu phố". Ảnh: The Odditycentral

Sau khi bỏ ra 72000 ruppee (khoảng hơn 24 triệu đồng) để xin lỗi, anh chàng lại chỉ nhận được đơn khiếu nại từ quan chức Pimpri-Chinchwad Municipal Corporation (PCMC) vì tội “làm bẩn khu phố”. Hiện vẫn chưa rõ hình phạt Nilesh phải nhận như thế nào.

“Mọi chuyện trở nên tồi tệ. Tôi chỉ muốn thực hiện một ý tưởng sáng tạo để xin lỗi cô ấy. Đáng lẽ ra tôi không nên làm vậy. Tôi làm bố mẹ thất vọng, tôi làm cả bạn gái và gia đình cô ấy thất vọng”, Nilesh tâm sự.

Lời xin lỗi của Nilesh đã dược gỡ xuống nhưng những bức ảnh thì vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Cũng không ai biết Shivde có tha thứ cho Nilesh không.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-300-bien-quang-cao-de-xin-loi-ban-gai-chang-thanh-nien-phai-nhan-ket-qua-kho-ngo-a241024.html