Dùng dao đe dọa hiếp dâm bất thành, 1 thanh niên bị đâm tử vong


Thứ 2, 18/12/2017 | 23:36


Cùng sự kiện

Sau cuộc nhậu, Th, nảy sinh ý định hãm hiếp chị Đ. nên cầm dao đe dọa. Tuy nhiên, chị Đ. giật lại dao rồi đâm Th. tử vong.

Sau cuộc nhậu, Th, nảy sinh ý định hãm hiếp chị Đ. nên cầm dao đe dọa. Tuy nhiên, chị Đ. giật lại dao rồi đâm Th. tử vong.

Ngày 18/12, Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) cho biết đang tạm giữ Vàng Mè Đ. (25 tuổi, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì) để làm rõ hành vi giết người.

Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 17/12, Vàng Văn Th. (25 tuổi) đến nhà chị Đ. ăn cơm và uống rượu cùng chồng chị này. Sau khi uống rượu, thấy chồng chị Đ. say, Th. nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Đ. nhưng không được sự đồng ý.

Th. sau đó được cho là dùng dao đe dọa để cưỡng hiếp nữ chủ nhà. Trong quá trình vật lộn, Th. bị chị Đ. giật lại dao rồi đâm tử vong.

Sau khi gây án, chị Đ. đã gọi điện cho công an để tự thú.

Nhà chức trách cho hay, chị Đ. là người hiền lành, có 3 con và chồng là trưởng thôn. Còn Th. không nghề nghiệp, sống lang thang ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dao-de-doa-hiep-dam-bat-thanh-1-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a213385.html