+Aa-
    Zalo

    Đụng hàng với Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới H'Hen Niê, Bích Phương vẫn 'ăn điểm' nhờ chi tiết này

    ĐS&PL Bích Phương tuy thua kém về chiều cao và diện cùng một mẫu đầm xẻ cao với H'Hen Niê, nhưng lại được đánh giá cao vì biết sử dụng phụ kiện phối hợp tinh tế.

    Bích Phương tuy thua kém về chiều cao và diện cùng một mẫu đầm xẻ cao với H'Hen Niê, nhưng lại được đánh giá cao vì biết sử dụng phụ kiện phối hợp tinh tế.

    Trong một phần biểu diễn gần đây, Bích Phương lại "thả thính" fan khi diện một mẫu đầm xuyên thấu đính đá khá gợi cảm. Tuy nhiên, bộ đầm xuyên thấu xẻ cao bất tận này của Bích Phương đã đụng hàng ngay Top 5 Miss Universe - Hoa hậu H'Hen Niê. Vậy hãy xem "thánh lầy" Bích Phương và hoa hậu bình dân H'Hen Niê ai trội hơn ai nhé.

    Stylist đã khéo léo chọn cho Bích Phương đôi giày cao gót quai mảnh trong suốt có các chi tiết khá "ăn rơ" với bộ váy. Mẫu giày này cũng góp công ăn gian thêm chiều cao cho Bích Phương.

    Dù không sở hữu chiều cao vượt trội, nhưng không ai có thể phủ nhận Bích Phương sở hữu đôi chân đẹp không tỳ vết, thon dài đúng chuẩn siêu mẫu. Càng những thiết kế đầm xẻ cao bất tận này, đôi chân của Bích Phương lại càng được phô diễn đẹp đến mê lòng.

    Bộ đầm bó sát giúp H'Hen Niê khoe trọn vòng 3 duyên dáng "chết người".

    Bộ đầm xuyên thấu nhưng không hề nhạy cảm, xẻ cao tít tắp những lệch một bên vẫn đủ kín đáo tinh tế và sexy tột cùng cho hình ảnh một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Tuy nhiên, Bích Phương có lẽ được đánh giá cao hơn một chút bởi sự tinh tế khi phối phụ kiện. Nhờ đôi chân "cực phẩm" Bích Phương vẫn đẹp rụng rời khi đụng hàng với H'Hen Niê.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-hang-voi-top-5-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-hhen-nie-bich-phuong-van-an-diem-nho-chi-tiet-nay-a257191.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan