Dược phẩm Minh Chiến và những hành trình mới vì công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng


Thứ 7, 16/02/2019 | 11:40


Năm 2018 đã chính thức khép lại với hành trình đem “Xuân yêu thương” đến với mọi nhà, mở sang 2019 với nhiều dự định và những hành trình mới của Công ty dược Minh Chiến.

Năm 2018 đã chính thức khép lại với hành trình đem “Xuân yêu thương” đến với mọi nhà, mở sang năm 2019 với nhiều dự định và những hành trình mới của Công ty dược Minh Chiến với nhiều gian nan và thử thách ....

Với hành trình “ Xuân yêu thương”, năm 2018 lãnh đạo và công nhân viên Minh Chiến Pharma đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với mục đích làm từ thiện và gửi gắm hàng nghìn phần quà (bao gồm tiền mặt và sản phẩm) đến với những hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, những người có hoàn cảnh khó khăn... trên khắp vùng miền của cả nước. Những chương trình do công ty Minh Chiến thực hiện luôn được người dân đón chào và hưởng ứng mạnh mẽ. Hành trình “Xuân yêu thương”, công ty đã thực hiện thăm khám, tư vấn sức khỏe cho rất nhiều cá nhân và tổ chức, đây là chương trình thiện nguyện nhiều ý nghĩa trước thềm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, và càng đặc biệt hơn, đối tượng mà chương trình chú trọng hướng đến là những người già, những người có hoàn cảnh khó khăn, không được thường xuyên quan tâm đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày. Thông suốt chương trình là buổi trò chuyện giữa đại diện công ty về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, thăm khám và tư vấn sức khỏe cho tất cả mọi người.

Một số hình ảnh làm từ thiện của Công ty Dược phẩm Minh Chiến

Bước sang năm 2019 với nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng lãnh đạo công ty luôn giữ gìn và phát huy những nghĩa cử cao đẹp nhằm đóng góp một phần cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Những thành quả mà năm cũ đã đạt được chính là động lực to lớn nhất để công ty tiếp tục những hành trình mới, đội ngũ thiện nguyện Minh Chiến Pharma sẽ đúc rút kinh nghiệm để mang những điều thiêng liêng và chân thành nhất đến với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi  miền tổ quốc.

Đại diện Công ty Minh Chiến đến tận nơi thăm hỏi và trao quà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nối tiếp thành công của các sản phẩm được người dân tin dùng như  Omega 3.6.9 plus, Xương khớp MC ...Dược phẩm Minh Chiến luôn quan tâm đến Công tác khoa học kỹ thuật, ưu tiên việc nghiên cứu sản phẩm mới đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, việc mở rộng hợp tác, liên kết với các đối tác bên ngoài để học hỏi, nắm bắt những cách thức quản lý và kiến thức khoa học tiên tiến nhất cũng được Công ty cực kỳ chú trọng đến.

Công ty là một trong số ít đơn vị đã đầu tư và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng GMP, GLP, GSP, WHO.

Quách Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-pham-minh-chien-va-nhung-hanh-trinh-moi-vi-cong-tac-cham-soc-suc-khoe-cong-dong-a263136.html