Đường dây á hậu, MC bán dâm giá nghìn đô: Hé lộ hoa hồng môi giới mại dâm


Thứ 5, 06/09/2018 | 09:30


Cùng sự kiện

Mỗi chân dài tham gia đường dây bán dâm sẽ đưa ra mức giá cho Dũ nắm. Khi làm việc với khách, Dũ nâng giá lên để lấy tiền hoa hồng.

Mỗi chân dài tham gia đường dây bán dâm sẽ đưa ra mức giá cho Dũ nắm. Khi làm việc với khách, Dũ nâng giá lên để lấy tiền hoa hồng.

Nguồn VOV

Báo VietNamNet đưa tin, đường dây mại dâm với các chân dài là người mẫu, MC nổi tiếng vừa bị phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM khám phá cuối tháng 8 do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê ở TP Quy Nhơn, Bình Định) cầm đầu.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ điều hành các "chân dài", và người cấp dưới qua điện thoại, qua mạng xã hội. Dũ quản lý, điều động một đội ngũ chân dài đi khách khá lớn. Mức giá như người mẫu T.D đi khách là 7 ngàn USD/lượt/giờ hay diễn viên - MC C.V là 1.500 USD/lượt/giờ...

Ngoài ra, Dũ còn nắm trong tay đội ngũ những hot girl sang chảnh là sinh viên của nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Giá đi khách cũng tầm 300-1.000 USD/lượt/giờ.

Quá trình khám phá, ban chuyên án bất ngờ về cách thức ra giá đi khách và lấy hoa hồng môi giới của Dũ.

“Tú ông” Kiều Đại Dũ - Ảnh: Dân trí

Cụ thể, mỗi chân dài tham gia đường dây sẽ đưa ra mức giá cho Dũ nắm. Khi làm việc với khách thì Dũ nâng giá lên để lấy tiền hoa hồng. Theo đó, đẩy giá càng lên cao bao nhiêu thì Dũ hưởng lợi cao bấy nhiêu.

Như á hậu T.D, giá đi khách cô này đưa ra là 5 ngàn USD/lượt/giờ. Nhưng Dũ làm việc với khách trong cuộc giao dịch chiều 30/8 là 7 ngàn USD/lượt/giờ và hưởng lợi 2 ngàn USD.

Còn diễn viên - MC C.V thì giá đi khách chỉ là 600 USD/lượt/giờ nhưng Dũ thông báo với khách là 1.500 USD, Dũ hưởng lợi 900 USD.

Chỉ vài cuộc điện thoại môi giới mại dâm trong chiều 30/8, Dũ dễ dàng hưởng lợi gần 70 triệu đồng.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, đường dây của Dũ còn tổ chức cho chân dài tiếp khách nguyên đêm hay sextour. Cụ thể, khi sắp xếp chân dài phục vụ khách 1 đêm thì Dũ nâng giá gấp 3 lần so với giá mà chân dài đi khách theo giờ. Còn sextour thì giá gấp 10 lần.

Điển hình có chân dài đi khách 6 triệu đồng/lượt/giờ nhưng khi đi sextour 1 ngày rưỡi ở Vũng Tàu thì giá là 60 triệu đồng. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu của khách, Dũ cũng có thể sắp xếp các chân dài đi sextour dài ngày ở nước ngoài với giá cả cực cao.

Liên quan đến vụ việc, Báo Sài Gòn giải phóng dẫn tài liệu của cơ quan điều tra cho hay, Dũ sinh ra và lớn lên ở thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Gia đình Dũ cũng không mấy khá giả nhưng Dũ vẫn được cha mẹ cho ăn học đến nơi đến chốn. Sau khi học hết lớp 12, Dũ thi đậu vào trường Đại học Văn Lang.

Thời gian theo học đại học tại TPHCM, Dũ muốn tự lập, không muốn phụ thuộc vào gia đình. Do đó, Dũ tham gia chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và trang trả học phí.

Trong quá trình làm xe ôm, chàng sinh viên chở các cô gái trẻ đẹp đi tới khách sạn và được trả tiền công hậu hĩ. Sau đó, Dũ lên các trang mạng chủ yếu là các trang mạng mại dâm để tìm hiều. Sau khi nắm được quy trình, Dũ tạo một tài khoản với "nick name" là “Pi”.

Về nguồn chân dài, Dũ chủ động làm quen với các đối tượng chăn dắt trên mạng. Sau đó, tiếp cận các cô gái mại dâm để trao đổi về khách hàng.

Dần dần, chàng sinh viên tiếp cận được các cô gái bán dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, người mẫu,… Trong số những người Dũ tiếp cận có T.D, C.V cùng nhiều người mẫu, hot girl kể cả sinh viên đang theo học ở các trường đại học.

Sau đó, Dũ đăng giá tiền, hình ảnh của các cô gái lên mạng xã hội và chủ động để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu.

Khi khách gọi điện cho Dũ, Dũ sẽ chat qua mạng xã hội và gửi toàn bộ hình ảnh cũng như giá của các “đào” mà Dũ quản lý với khách quen. Còn với khách lạ, Dũ sẽ nói chuyện và sắp xếp các cuộc hẹn kèm theo “đào” của mình. Địa điểm hẹn thường là những quán cà phê ở trung tâm TPHCM.

Sau khi trò chuyện thương lượng về giá cả thì Dũ sẽ nhận tiền và chia cho “đào” ngay tại chỗ. Nếu khách quen thì Dũ sẽ yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-a-hau-mc-ban-dam-gia-nghin-do-he-lo-hoa-hong-moi-gioi-mai-dam-a243014.html