Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức ly hôn, khẳng định mọi đồn đoán


Thứ 7, 22/12/2018 | 14:37


Cùng sự kiện

Sau nhiều lần bị đồn ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cuối cùng đã thừa nhận chia tay trong hòa bình, cùng nuôi con gái với vai trò người thân.

Sau nhiều lần bị đồn ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cuối cùng đã thừa nhận chia tay trong hòa bình, cùng nuôi con gái với vai trò người thân.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy vừa thừa nhận đã ly hôn thông qua công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ. Phía Gia Hành cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, lấy thân phận bạn bè để chúc phúc cho nhau và là người thân cùng nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn.

Nguyên văn thông báo ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy:

"Cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và dõi theo Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ sĩ của công ty truyền thông Gia Hành. Sau một thời gian dài suy nghĩ cẩn thận, hôm nay cả hai đã quyết định thông qua công ty thông báo với mọi người: Hai người đã chính thức ký đơn ly hôn trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân.

Quyết định trên là sự lựa chọn đựa trên sự tôn trọng và kết nối lẫn nhau, mặc dù không còn là vợ chồng của nhau trong cuộc sống, tuy nhiên kể từ nay trở về sau vẫn là những người thân cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, đồng thời cũng là những người bạn chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Xin gửi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai nghệ sĩ vì cuộc sống riêng tư đã khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực, đồng thời mang lại sự lộn xộn cho mọi người.

Đồng thời, vì bảo vệ con trẻ và gia đình hai bên nên sau khi đưa ra thông cáo này, cả hai sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới chuyện này nữa. Kính mong truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng quyết định của cả hai, càng hi vọng mọi người cho họ chút không gian riêng, không làm phiền con trẻ và gia đình.

Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và khán giả đã luôn quan tâm, yêu thương và hỗ trợ cả hai.

Cả hai sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc và sống chân thành.

Xin Cảm ơn!".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim "Như Ý" năm 2012. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2014 với một đám cưới vô cùng cảm động, đặc biệt là những lời lẽ mà Lưu Khải Uy dành cho Dương Mịch.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bén duyên khi đóng chung phim.

Đã một thời gian, Lưu Khải Uy và Dương Mịch được xem là cặp đôi mẫu mực của Cbiz khi hội tụ đủ về nhan sắc, độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng.

Vậy nhưng, một thời gian sau khi Dương Mịch sinh con gái đầu lòng và trở lại với công việc, tin đồn ly hôn của cô và Lưu Khải Uy thường xuyên xuất hiện với lý do là khuyết thiếu thời gian dành cho gia đình.

Đỉnh điểm là vào năm 2017, khi Lưu Khải Uy bị khui ra những hình ảnh ở riêng trong phòng với nữ diễn viên Vương Âu vào đêm khuya. Dù rằng sau đó nam diễn viên đã thanh minh rằng chỉ "đọc kịch bản" nhưng lời phân trần này khó làm hài lòng mọi người và việc tình cảm rạn nứt giữa anh và Dương Mịch càng được khẳng định.

Kể từ đó đến nay, liên tục có những thời điểm tin đồn ly hôn giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy được dấy lên nhưng cặp đôi chưa từng công nhận.

Theo truyền thông Hoa ngữ, sở dĩ Dương Mịch và Lưu Khải Uy chậm chạp thông báo tin ly hôn là do cả hai có chung công ty nên có nhiều vấn đề tài chính cần giải quyết. Đến thời điểm hiện tại, có lẽ mọi chuyện đã hoàn toàn được xử lý nên hai ngôi sao mới chính thức tiết lộ đã đường ai nấy đi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich---luu-khai-uy-chinh-thuc-ly-hon-khang-dinh-moi-don-doan-a256175.html