Dương Mịch – Lưu Khải Uy: Chuyện tình cổ tích trong mơ kết thúc bằng bi kịch tan vỡ


Thứ 2, 24/12/2018 | 14:27


Cùng sự kiện

Cuộc hôn nhân bắt đầu như ngôn tình của Dương Mịch - Lưu Khải uy không ngờ lại kết thúc với những ngổn ngang, tàn khốc của hiện thực.

Cuộc hôn nhân bắt đầu như ngôn tình của Dương Mịch - Lưu Khải uy không ngờ lại kết thúc với những ngổn ngang, tàn khốc của hiện thực.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trước đây luôn được xem là cặp đôi kim đồng ngọc nữ trong ngành giải trí, mối tình chú cháu của họ đã khiến bao người ghen tỵ. Sau một thời gian tìm hiểu thì vào ngày 8 tháng 1 năm 2014, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã nắm tay nhau vào lễ đường thành hôn tại Bali. Cứ ngỡ cả hai sẽ viết nên câu chuyện ngôn tình đầy cảm động thế nhưng sau cùng cũng đã kết thúc bi kịch với tin thông báo ly hôn vào ngày 22/12 vừa qua.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau.

Mặc dù kết cục ly hôn được cho là không bất ngờ khi trước đó, cả 2 từng vướng nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, chuyện chính thức xác nhận ly hôn vẫn khiến fan yêu mến cặp đôi này bị sốc và cảm thấy nuối tiếc khi nhìn lại quãng thời gian bên nhau 6 năm của cả hai.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê. Nhưng lúc này cả hai chỉ đơn giản là đồng nghiệp. Mãi đến tháng 5/2011, cả hai mới có dịp tái hợp lần thứ hai trên màn ảnh với phim “Như Ý” và diễn cùng nhau vai tình nhân.

Cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim “Như Ý”.

Chuyện tình cảm giữa hai nghệ sĩ bắt đầu tiến triển sau đó. Lưu Khải Uy xuất hiện trong MV mới của Dương Mịch. Tháng 10/2011, họ đã bị bắt gặp tay trong tay trên phố. Lúc đó, Dương Mịch vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò đàn anh. “Mọi người đồn đoán như vậy làm sao tôi có thể cưới chồng được”, cô nói.

Đến ngày 8/1/2012, Dương Mịch mới chính thức công khai tình cảm của mình trước mọi người với một bài viết trên weibo. Cũng trong ngày này, Lưu Khải Uy cũng đăng trạng thái công khai tình cảm: “Cuối cùng cũng có thể lớn tiếng để nói: Tôi có bạn gái rồi!… Tiểu Mịch là một cô gái thiếu cảm giác an toàn, vì vậy mong mọi người có thể chăm sóc, bảo vệ cô ấy thật tốt”.

Hình ảnh hiếm hoi thời điểm cả hai bị bắt gặp hẹn hò.

Một năm sau, họ gây bất ngờ khi tuyên bố đã đăng ký kết hôn và sắp tổ chức lễ cưới. Ngày 8/1/2014, đám cưới trong mơ của ha người diễn ra tại Bali trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Lưu Khải Uy tại nơi đó đã đọc lời tuyên thệ: “Tôi nguyện ý cưới Dương Mịch trở thành vợ của tôi”, Dương Mịch cũng đã trả lời: “Em sẽ yêu anh mà không giữ lại bất cứ thứ gì”.

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 1/2014.

Đến ngày 19/1, Lưu Khải Uy thông báo Dương Mịch đã có thai được 3 tháng. Mặc dù có nhiều tin đồn nói rằng Dương Mịch cưới chạy bầu, thế nhưng điều này cũng không làm giảm đi niềm hạnh phúc của cặp đôi.

Ngày 1/6/2014, Lưu Khải Uy đăng weibo tuyên bố Dương Mịch đã bình an hạ sinh Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch cũng đăng lên weibo tấm hình chụp chung một nhà ba người.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy hạnh phúc đón con đầu lòng.

Năm 2014 chính là năm hạnh phúc nhất đối với cả hai và nghiễm nhiên Dương Mịch - Lưu Khải Uy trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất giới giải trí Trung Quốc. Đời sống hôn nhân của cặp đôi cũng vô cùng được ngưỡng mộ với những câu nói, hành động ngôn tình mà cả hai dành cho nhau. Vẫn gửi lời cúc cho nhau mỗi dịp sinh nhật, kỷ niệm 1 năm kết hôn, mỗi ngày lễ tình nhân, mỗi dịp năm mới. Vẫn tuyên truyền và ủng hộ phim của đối phương. Vẫn nói về nhau bằng những câu từ tràn đầy hạnh phúc.

Cả hai luôn dành cho nhau lời chúc ngọt ngào.

Chuyện tình của họ được ca ngợi đẹp như tiểu thuyết ngôn tình. Thế nhưng sau hôn nhân lại là chuỗi ngày không còn êm ả, đầy sóng gió. Sự nghiệp diễn xuất thăng hoa cũng đồng nghĩa với việc cả hai không có thời gian dành cho nhau do công việc quá bận. Tin tức rạn nứt tình cảm của cặp đôi bắt đầu xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Thậm chí còn có tin đồn Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong.

Hơn nữa, cũng vì miệt mài đóng phim mà Dương Mịch không có thời gian chăm sóc con cái mà để con cho ông bà nội chăm sóc. Mỗi năm, số lần cô gặp con chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây cũng chính là nguyên nhân khiếp cặp đôi ngày một xa cách.

Hình ảnh gia đình 3 người nhà Lưu Khải Uy - Dương Mịch ít xuất hiện hơn.

Thế nhưng điều này cũng không làm Dương Mịch - Lưu Khải Uy nao núng và vẫn lên tiếng thông báo tình trạng hôn nhân hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, sóng gió vẫn không chịu buông tha hai người. Lần này tin đồn không phải từ Dương Mịch mà là từ phía Lưu Khải Uy.

Năm 2016, cả làng giải trí Hoa ngữ lao đao khi Phong Hành tung loạt bằng chứng tố Lưu Khải Uy ngoại tình với Vương Âu sau lưng Dương Mịch. Cả hai bị bắt gặp ở cùng phòng khách sạn tới tận 3h sáng. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận và đưa ra lý do đọc kịch bản chung để tránh chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Lưu Khải Uy bị bắt gặp ở cùng phòng với Vương Âu tại khách sạn tới 3h sáng.

Giữa sóng gió đời tư, Dương Mịch vẫn lên tiếng bênh vực chồng và khẳng định hôn nhân giữa họ vẫn ổn định. Cô khẳng định mình tin tưởng chồng tuyệt đối và còn chia sẻ rằng dù không gặp nhau nhưng hai người vẫn luôn dành cho nhau tình yêu và sự tin tưởng.

Năm 2017, Dương Mịch bay về Hồng Kông thường xuyên hơn để thăm chồng và con gái. Hình ảnh ba người hạnh phúc của gia đình Dương Mịch - Khải Uy lại ngập tràn trên các phương tiện truyền thông nhằm đánh tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Thế nhưng, tin đồn lại lần nữa nổi lên khi vào ngày sinh nhật của Lưu Khải Uy vừa qua, Dương Mịch đã không có bất kì bài đăng nào chúc mừng như các năm trước. Và, ngày sinh nhật của Dương Mịch cũng vậy. Đặc biệt, cộng đồng mạng còn phát hiện cả hai không còn đeo nhẫn cưới nữa.

Cuối cùng, điều không muốn cũng đã đến cặp đôi chính thức thừa nhận đường ai nấy đi, chấm dứt một cuộc hôn nhân bắt đầu ngôn tình nhưng quá trình đầy sóng gió và thị phi.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-luu-khai-uy-chuyen-tinh-co-tich-trong-mo-ket-thuc-bang-bi-kich-tan-vo-a256369.html