Dương Ngọc Thái khiến vợ suy sụp vì có con riêng với fan


Thứ 4, 08/11/2017 | 04:36


Vợ Dương Ngọc Thái đã buồn và suy sụp rất nhiều khi biết nam ca sĩ có con riêng với fan, thậm chí có lúc tưởng như không thể bên nhau được nữa.

Vợ Dương Ngọc Thái đã buồn và suy sụp rất nhiều khi biết nam ca sĩ có con riêng với fan, thậm chí có lúc tưởng như không thể bên nhau được nữa.

Tối 7/11, Dương Ngọc Thái có buổi tập luyện với vũ đoàn Việt Hải tại TP.HCM. Anh xuất hiện với áo sơ-mi, quần jeans trẻ trung, khác hẳn với những bộ vest sang trọng thường thấy trên sân khấu.

Vợ con xuất hiện cùng Dương Ngọc Thái tại buổi tập.

Nam ca sĩ được con gái và vợ - Triệu Ái Vy tháp tùng đến phòng tập. Triệu Ái Vy cũng từng là ca sĩ nhưng từ khi lập gia đình, cô chuyển sang đứng phía sau lo cho gia đình nhỏ để chồng tập trung sự nghiệp. Thỉnh thoảng, nhìn các đồng nghiệp cùng thời trên sân khấu, Triệu Ái Vy cũng chạnh lòng và nhớ nghề. “Nhưng tình yêu với chồng và con quá lớn nên tôi có động lực vượt qua tất cả”, cô tâm sự.

Trong liveshow Một thoáng quê hương 6 lần này tại Hà Nội, Dương Ngọc Thái sắp xếp cho vợ biểu diễn tiết mục mở màn Hồn quê cùng các nghệ sĩ nữ Ngọc Huyền, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Dương Hồng Loan và Hoàng Y Nhung. Ngoài ra, trong bài hát Yêu dân tộc Việt Nam, cô cũng xuất hiện cùng tất cả nghệ sĩ như một lời chào tạm biệt.

Khi được hỏi về gia đình, Dương Ngọc Thái chia sẻ, 7 năm cưới bà xã đến hiện tại, hai người rất ít khi cãi vả. “Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ”, anh nói.

Dương Ngọc Thái và vợ.

Nhắc đến việc có con riêng với người hâm mộ mới được công bố trước đây, anh nói vợ khi biết tin này rất buồn và suy sụp. Có lúc tưởng chừng không thể đi bên cạnh nhau được nữa nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã chiến thắng tất cả.

Trước đó, Dương Ngọc Thái là khách mời trong chương trình "Hát câu chuyện tình" lên sóng vào tối 27/10. Nam ca sĩ trò chuyện cùng MC Quyền Linh và siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về chuyện có con riêng cùng fan trước khi cưới ca sĩ Triệu Ái Vy.

"Trong một lần đi diễn ở Australia, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ. Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Australia định cư. Một thời gian sau tôi cũng yêu và kết hôn với Vy. Bà xã bỏ qua hết chuyện quá khứ để cùng tôi xây dựng tổ ấm hiện tại", Dương Ngọc Thái kể.

Gia đình hạnh phúc của Dương Ngọc Thái.

Hiện tại, Dương Ngọc Thái đang bị viêm thanh quản cấp, bác sĩ yêu cầu ngưng hát nhưng anh vẫn cố gắng tập với ban nhạc để mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả Thủ đô.

Dương Ngọc Thái tổ chức 5 lần liveshow tại TP.HCM với tên gọi chưa bao giờ đổi - Một thoáng quê hương. Lần này, nam ca sĩ quyết định đến với Hà Nội vì muốn gặp gỡ và tri ân tình cảm của người hâm mộ nơi đây. 

Liveshow Một thoáng quê hương 6 với chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái diễn ra lúc 20h ngày 11/11 tại Hà Nội.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-ngoc-thai-khien-vo-suy-sup-vi-co-con-rieng-voi-fan-a208537.html