Đút lót 500.000 đồng không được, người phụ nữ lớn tiếng lăng mạ CSGT


Thứ 4, 22/08/2018 | 03:10


Cùng sự kiện

Chạy xe quá tốc độ và bị yêu cầu kiểm tra giấy tờ, vợ tài xế nhanh tay hối lộ CSGT nhưng bị từ chối thì lập tức lớn tiếng lăng mạ, chửi bới và xưng hô “mày-tao”

Chạy xe quá tốc độ và bị yêu cầu kiểm tra giấy tờ, vợ tài xế nhanh tay hối lộ CSGT nhưng bị từ chối thì lập tức lớn tiếng lăng mạ, chửi bới và xưng hô “mày-tao”

Ngày 21/8, Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đang làm rõ vụ việc lực lượng CSGT Công an TP Bà Rịa trong lúc đang làm nhiệm vụ thì bị một phụ nữ liên tục lăng mạ, chửi bới.

Chia sẻ trên Đất Việt, Đại úy Dương Quang Quý - quyền Đội trưởng Đội CSGT TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết theo báo cáo ban đầu của các chiến sĩ CSGT có mặt trong sự việc ngày 20/8, khi phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng chạy quá tốc độ, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

"Do chiếc xe vượt quá tốc độ không nhiều, ban đầu tổ công tác cũng chỉ định nhắc nhở rồi cho đi. Tuy nhiên, khi kiểm tra thấy hơi thở của người chồng (lái xe) có nồng cồn vượt quá hạn cho phép.

Lúc này, người vợ ngồi sau rút tờ tiền 500.000 đồng ra định hối lộ. Tuy nhiên, tổ công tác yêu cầu người vợ cất tiền đi. Lúc đó, tự nhiên người vợ thay đổi thái độ, quay sang lăng mạ, dùng những lời lẽ thô tục với tổ công tác" - ông Quý nói.

Theo thuật lại của báo Người lao động, trong khi CSGT có thái độ ôn hòa đúng mực để giải thích vi phạm cho người tham gia giao thông thì người phụ nữ vẫn cố chấp chửi bới CSGT thậm tệ. Người này xưng hô "mày - tao" với CSGT. Sự việc được nhiều người đi đường quay clip lại. 

Danh tính tài xế được xác định là ông N.N.Ng (SN 1969, ngụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Còn người phụ nữ áo vàng là vợ tài xế này.

Khi đưa được người và phương tiện về trụ sở, người phụ nữ nồng nặc hơi men, thái độ bất hợp tác, tiếp tục lăng mạ các chiến sĩ CSGT và không khai báo danh tính.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Bà Rịa quyết định tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng. Riêng người phụ nữ trong clip, lực lượng công an đã xác định được tên tuổi, địa chỉ và sẽ mời lên trụ sở để làm việc để xử lý hành vi chửi bới tổ tuần tra.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dut-lot-500000-dong-khong-duoc-nguoi-phu-nu-lon-tieng-lang-ma-csgt-a241155.html