Em gái phát hiện anh trai chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh


Thứ 4, 10/10/2018 | 08:56


Cùng sự kiện

Không thấy anh trai thức dậy như mọi ngày, người em gái lên lầu mở cửa phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh trai đã tử vong trong tư thế treo cổ...

Không thấy anh trai thức dậy như mọi ngày, người em gái lên lầu mở cửa phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh trai đã tử vong trong tư thế treo cổ...

Ngày 10/10, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà người thân. Nạn nhân được xác định là anh N.D.H. (27 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị, trú thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, người em gái của anh H. không thấy anh trai thức dậy như mọi ngày nên lên lầu kiểm tra. Khi mở cửa phòng, người em gái bàng hoàng phát hiện anh trai đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây ở trên cửa sổ nên hô hoán.

Người thân và hàng xóm đã nhanh chóng cắt dây đưa anh H. xuống nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh H. viết với nội dung anh H. không muốn làm gánh nặng cho xã hội.

Người thân nạn nhân cho hay, anh H. làm nghề xây dựng ở quê, công trình vừa chuyển vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên anh H. cũng mới chuyển vào đây được 10 ngày và ở nhờ nhà người thân. Khoảng 4h cùng ngày, anh H. vẫn còn nhắn tin cho bạn gái ở quê.

Trong vụ việc khác, khoảng 7h cùng ngày (10/10), một nạn nhân chết trong tư thế treo cổ được phát hiện trên đường Bình Chuẩn 15, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một phụ nữ đi ra đường đổ rác thì phát hiện thi thể người đàn ông (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính) treo lơ lửng trên cành cây ven đường nên tri hô.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông trên sống cùng vợ và con tại một căn nhà gần đây. Ông này thường xuyên ăn nhậu và đánh bài ăn tiền.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-phat-hien-anh-trai-chet-trong-tu-the-treo-co-de-lai-thu-tuyet-menh-a247163.html