+Aa-
    Zalo

    Face ID sẽ có trên tất cả iPhone 2018

    ĐS&PL Face ID là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone X, nhưng trong năm 2018 này, tất cả các iPhone mới ra mắt đều sẽ được trang bị tính năng này.

    Face ID là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone X, nhưng trong năm 2018 này, tất cả các iPhone mới ra mắt đều sẽ được trang bị tính năng này.

    Những mẫu iPhone sắp sửa ra mắt đều được trang bị tính năng Face ID. Thông tin từ ngành công nghiệp di động cho thấy, LG Innotek - nhà sản xuất Camera TrueDepth sẽ chịu tác động mạnh nhất bởi quyết định này. Tiếp đó, những công ty Trung Quốc sẽ hưởng lợi khi nhà cung ứng Sharp bị Apple thay thế.

    Tất cả iPhone trong năm nay đều được trang bị FaceID. Ảnh: Cnet

    Tính năng nhận diện khuôn mặt không chỉ xuất hiện trên iPhone X và iPhone Xs. Nhiều khả năng nó sẽ được trang bị trên iPhone 9, kể cả khi mẫu điện thoại này chỉ sử dụng màn hình LCD. FaceID cũng sẽ được tích hợp cả trên những mẫu iPad đời mới.

    Apple đang có nhiều lựa chọn nhà cung cấp camera TrueDepth bao gồm Innotek cùng một công ty tại Trung Quốc mới được hãng đầu tư thay thế cho Sharp. Nguyên nhân thời gian đầu iPhone X khan hàng cũng đến từ việc thiếu hụt linh kiện module Face ID.

    Một số nguồn tin còn cho biết, thêm rằng Apple dự định trang bị cả Face ID lẫn cảm biến nhận dạng vân tay dưới màn hình. Công nghệ vân tay dưới màn hình được xem là một thách thức lớn đối với màn hình Touch 3D của Apple vì nó sẽ khiến màn hình dày hơn, cảm biến kém nhạy hơn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/face-id-se-co-tren-tat-ca-iphone-2018-a219436.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan