Fan Kpop ngỡ ngàng với "cơ bụng số 11 trong truyền thuyết" của Jisoo


Thứ 5, 31/05/2018 | 09:02


Cùng sự kiện

Màn trình diễn mới nhất của Blackpink thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của người hâm mộ Kpop, mà tâm điểm chính là màn khoe cơ bụng "thần sầu" của Jisoo.

Màn trình diễn mới nhất của Blackpink thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của người hâm mộ Kpop, mà tâm điểm chính là màn khoe cơ bụng "thần sầu" của Jisoo.

Mặc dù đã một thời gian khá dài kể từ khi có một sản phẩm âm nhạc mới, độ hot của Blackpink tại Hàn Quốc vẫn không hề suy giảm.

Trong lúc mòn mỏi chờ đợi thần tượng comeback, fan của Blackpink vẫn được thưởng thức màn trình diễn của các cô gái trong nhiều sự kiện.

Và mới nhất, khi tham dự một chương trình âm nhạc tại trường đại học, Blackpink đã khiến tất cả không thể rời mắt khỏi sân khấu. Đặc biệt, diện mạo ngày càng xinh đẹp của thành viên Jisoo khiến cô trở thành tâm điểm.

Không chỉ mang tới cái nhìn mới mẻ vì mái tóc ngắn, Jisoo còn thu hút sự chú ý bởi cơ bụng số 11 tuyệt đẹp!

"Cơ bụng số 11" là khái niệm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, dành riêng cho những cô gái có sự luyện tập để có được thân hình hoàn hảo. Khá nhiều nữ thần tượng được ngưỡng mộ vì sở hữu cơ bụng số 11 như Seolhyun, Krystal, Naeun, Seulgi...

Diện áo crop-top trắng cùng váy ngắn màu đỏ, Jisoo thực sự khoe được tất cả những đường cong đáng ngưỡng mộ mà vẫn muôn phần duyên dáng.
Vốn dĩ nổi tiếng vì nhan sắc xuất chúng của mình, sự luyện tập miệt mài còn giúp Jisoo có một thân hình đáng ghen tỵ.
Không ngạc nhiên khi cả những cô gái cũng bị vẻ đẹp của Jisoo làm cho rung động!
Tại một sự kiện khác, với trang phục tương tự, Jisoo tiếp tục chứng tỏ vẻ đẹp toàn diện không chỗ nào chê của mình.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nữ idol nhà YG, cho rằng ngay cả những cô gái nhỏ nhắn cũng rất khó luyện tập được cơ bụng như vậy. Và việc Blackpink đang không quảng bá nhưng Jisoo vẫn chăm chỉ luyện tập đến vậy thực sự rất đáng nể!

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-kpop-ngo-ngang-voi-co-bung-so-11-trong-truyen-thuyet-cua-jisoo-a231409.html