Fan phép thuật nhận quà Valentine Trắng với trailer "Fantastic Beasts 2"


Thứ 4, 14/03/2018 | 04:30


Cùng sự kiện

Warner Bros vừa tung ra teaser trailer đầu tiên cho "Fantastic Beasts and Where to Find Them 2".

Warner Bros vừa tung ra teaser trailer đầu tiên cho "Fantastic Beasts and Where to Find Them 2".

Các fan của thế giới phép thuật vừa nhận được món quà Valentine Trắng "to bự", đó là teaser đầu tiên của "Fantastic Beasts and Where to Find Them 2" với tên gọi "Fantastic Beasts - The Crimes of Grindelwald" vừa được hé lộ.

Đây là phần 2 trong loạt phim về chàng pháp sư Newt Scamander (Eddie Redmayne) cùng những sinh vật huyền bí kỳ lạ mà anh luôn dốc lòng bảo vệ. Mỗi phần phim có bối cảnh diễn ra ở một thành phố khác nhau, phần 2 này chính là tại Paris hoa lệ và có liên quan chặt chẽ với thế giới pháp thuật của Harry Potter.

Cụ thể chính là việc trong phần này người hâm mộ sẽ được diện kiến thời trẻ của thầy phù thủy vĩ đại Albus Dumbledore do nam tài tử người Anh Jude Law thủ vai.

Ngoài chàng pháp sư trẻ "ngáo ngơ" đáng yêu nhưng tận tâm và dũng cảm Newt Scamander, lần lượt những bạn đồng hành quen thuộc của anh như chàng béo “Muggle” tên Jacob, cũng như hai chị em phù thủy Tina và Queenie đều góp mặt trong trailer.

Tất nhiên, không thể bỏ qua kẻ phản diện trứ danh - phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp đóng) và mối tình đầu của Newt - Leta Lestrange (đóng bởi Zoë Kravitz).

Đoạn trailer dài gần 2 phút giới thiệu không sót một nhân vật quan trọng nào trong phần phim này tới người hâm mộ và đồng thời hé lộ cuộc phiêu lưu kỳ bí tiếp theo của Newt Scamander với những tình tiết hấp dẫn, kỳ ảo không hề kém phần 1.

"Fantastic Beasts - The Crimes of Grindelwald" dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 16/11/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-phep-thuat-nhan-qua-valentine-trang-voi-trailer-fantastic-beasts-2-a222471.html