Gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái rồi dọa giết lĩnh án nặng


Thứ 4, 27/09/2017 | 02:06


Cùng sự kiện

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái trên chiếc taxi của mình, Vị đe doạ nạn nhân không được nói với ai nếu không sẽ bị giết.

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái trên chiếc taxi của mình, Vị đe doạ nạn nhân không được nói với ai nếu không sẽ bị giết.

Theo tin tức đăng tải trên báo Công lý, ngày 26/9, TAND TP Hà Nội đã mở lại phiên tòa xét xử bị cáo Bùi Văn Vị (SN 1988, trú tại xã Bình Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Bùi Văn Vị tại phiên tòa - Ảnh: báo An ninh thủ đô

Bị hại trong vụ án là cháu Bùi Thị N. (SN 2004, cũng trú tại tỉnh Hòa Bình.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin, hồ sơ vụ án xác định, tối 20/10/2016, N. (13 tuổi) xin mẹ 20.000 đồng để đi dự sinh nhật bạn. Bị mẹ mắng, bé gái nảy sinh ý định bỏ nhà đi.

Tìm được chỗ ở sau khi bỏ nhà đi, N. gọi điện cho Vị (lái xe taxi) đưa đến chỗ người quen ở Hà Nội. Đến địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) tài xế dừng xe đợi điện thoại của người quen bé N. chỉ đường. Trong lúc đợi, Vị ngả ghế lái ra ngủ còn bé gái ngồi chơi điện tử bên cạnh.

Ít phút sau, N. nhờ tài xế ngả ghế phụ giúp mình cho thoải mái. Khi nghiêng người thực hiện yêu cầu của vị khách nhí, anh ta vô tình chạm vào người bé gái nên nảy sinh ý định "yêu".

Trong xe, Vị đã giở trò đồi bại với bé gái tên N.. Xong việc, gã trai 29 tuổi dọa giết nếu bé gái kể sự việc trên với người khác.

Đến chiều 21/10/2016 thì gia đình đến đón N. về nhà và phát hiện con mình bị xâm hại nên làm đơn trình báo cơ quan công an.

Thông tin thêm trên báo Vietnamnet cho biết, tại phiên tòa xét xử, Vị tỏ ra thành khẩn và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để bị cáo sớm có cơ hội làm lại cuộc đời”.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Vị 7 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 12/9, bị đưa ra xét xử, Vị thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khi đại diện VKS chuẩn bị luận tội, bị cáo bỗng nhiên ngất lịm trước vành móng ngựa khiến phiên tòa hôm đó đã phải tạm hoãn.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-tai-xe-taxi-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-roi-doa-giet-linh-an-nang-a203199.html