+Aa-
    Zalo

    Galaxy S9 sắp ra mắt của Samsung có gì đặc biệt?

    ĐS&PL Trước khi xuất hiện chính thức, nhiều tin tức và hình ảnh rò rỉ cũng hé lộ phần nào chân dung của smartphone "bom tấn" tới từ Samsung.

    Trước khi xuất hiện chính thức, nhiều tin tức và hình ảnh rò rỉ cũng hé lộ phần nào chân dung của smartphone "bom tấn" tới từ Samsung.

    Theo kế hoạch dự kiến, Smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung sẽ ra mắt tại Barcelona Tây Ban Nha lúc 18h (giờ địa phương) ngày 25/2 (hay 0h ngày 26/2, giờ Hà Nội) với nhiều điểm mới về ngoại hình và ấn tượng về hiệu năng.

    Giống S8 và khác với Note8, Galaxy S9 được cho có tới hai phiên bản với kích cỡ màn hình khác nhau, phù hợp với nhiều người dùng và nhu cầu sử dụng. Phiên bản tiêu chuẩn có màn hình 5,8 inch trong khi model S9+ sở hữu màn hình lên tới 6,2 inch.

    Không chỉ có kích thước tương đương với thế hệ tiền nhiệm, những hình ảnh lộ diện gần đây từ tài khoản @onleaks cho thấy kiểu dáng cơ bản của Galaxy S9 không nhiều thay đổi rõ rệt, mà tập trung vào việc hoàn thiện thiết kế đã gây ấn tượng và được đánh giá cao của S8. Cảm biến vân tay ở mặt lưng được đưa xuống bên dưới camera thay vì ngang hàng, thao tác chạm dễ dàng hơn.

    Sau thành công của bộ đôi Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note8, smartphone cao cấp Galaxy S thế hệ mới nhận được nhiều kỳ vọng. Ảnh:  Evan Blass

    Tên tuổi Hàn Quốc hứa hẹn trang bị phần cứng tốt nhất có thể cho smartphone này, như độ mở ống kính lên tới f/1.5, thay vì f/1.6 như LG V30 hay Huawei Mate 10 Pro. Đặc biệt, phiên bản màn hình lớn hơn là Galaxy S9+ sẽ sở hữu camera kép, chụp xóa phông với độ mở f/2.4.

    Báo cáo từ Vtech cũng cho thấy S9 thậm chí còn cho phép điều chỉnh được khẩu độ từ f/1.5 lên f/2.4 với camera chính tùy thuộc điều kiện ánh sáng - điều hiếm thấy trên smartphone.

    Với nhận diện khuôn mặt, quét mống mặt, cảm biến vân tay cùng nền tảng Knox, bộ đôi Galaxy S8 và Note8 đã là những smartphone có tính năng bảo mật đa dạng và tốt nhất trong năm 2017. Nhưng có thể, tính năng và mức độ bảo mật trên Galaxy S9 còn cao hơn thế, không chỉ an toàn mà có thể còn đem lại trải nghiệm tiện dụng hơn nữa.

    Năm ngoái, Samsung đã loại bỏ phím home cứng trên Galaxy S8 và S8+ nhưng vẫn giữ lại dải phím điều hướng cảm ứng trên màn hình. Trên thế hệ Galaxy S sắp ra mắt, có thể Samsung sẽ có cách tiếp cận mạnh dạn hơn, đưa ra cách điều khiển hoàn toàn mới dựa trên những thao tác vuốt chạm.

    Điều này đòi hỏi đội ngũ làm giao diện người dùng của Samsung phải đưa các khái niệm, thao tác hoàn toàn mới dựa trên Android 8.0 hoặc 8.1. Mạo hiểm thay đổi hay an toàn quen thuộc còn tùy thuộc vào lựa chọn của hãng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s9-sap-ra-mat-cua-samsung-co-gi-dac-biet-a220524.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan