+Aa-
    Zalo

    Galaxy S9 sẽ sớm ra mắt smartphone tích hợp Touch ID dưới màn hình

    ĐS&PL Công nghệ tích hợp máy quét dấu vân tay lên màn hình vẫn được Samsung đẩy mạnh nghiên cứu và đạt được nhiều kết quả tích cực.

    Công nghệ tích hợp máy quét dấu vân tay lên màn hình vẫn được Samsung đẩy mạnh nghiên cứu và đạt được nhiều kết quả tích cực.

    Theo thông tin từ Dân Việt, Galaxy S9 được tin sẽ là smartphone đầu tiên được ứng dụng công nghệ tích hợp máy quét dấu vân tay lên màn hình.

    Cảm biến dấu vân tay ở mặt sau Galaxy Note 8. Ảnh: Dân Việt.

    Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities dự báo, trong năm 2018, Galaxy Note 9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có máy quét dấu vân tay tích hợp dưới màn hình. Ông còn cho rằng hiện có 4 công ty thích hợp cung cấp máy quét dấu vân tay cho hãng, gồm: Synaptics, BeyondEyes, hai công ty con của Samsung là LSI và Egis. Trong đó, Synaptic và LSI có tiềm năng hơn cả.

    Bất chấp các báo cáo gần đây về việc các hãng điện thoại Android đang tập trung vào công nghệ nhận diện mặt thay vì phát triển màn hình tích hợp máy quét vân tay, Samsung dường như vẫn chưa từ bỏ ý định đưa cảm biến Touch ID xuống phía dưới lớp kính ở mặt trước smartphone, VietNamnet đăng tải.

    Chuyên gia phân tích của KGI hiện đánh giá cảm biến vân tay phía dưới lớp kính màn hình vẫn là một con át chủ bài của smartphone Samsung cho tới khi hãng phát triển được công nghệ nghệ nhận diện mặt Face ID của hãng. Mặc dù Samsung đã có máy quét mống mắt, có thể dùng để mở khóa các mẫu điện thoại flagship, nhưng chúng đều không sử dụng cảm biến 3D, trong khi cảm biến 2D rất dễ bị qua mắt bằng ảnh và các thủ thuật khác.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s9-se-som-ra-mat-smartphone-tich-hop-touch-id-duoi-man-hinh-a204748.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan