+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 19: Kiệt được cảnh cáo nếu ở rể sẽ thành "chó chui gầm chạn"

    ĐS&PL Đừng để lâm cảnh “chó chui gầm chạn” là lời cảnh báo nghiêm túc của em gái dành cho Kiệt (Trung Dũng) trong tập 19 Gạo nếp gạo tẻ.

    Đừng để lâm cảnh “chó chui gầm chạn” là lời cảnh báo nghiêm túc của em gái dành cho Kiệt (Trung Dũng) trong tập 19 Gạo nếp gạo tẻ.

    [presscloud]2965[/presscloud]

    Nguồn clip: HTV

    Sau những đau buồn vật vã vì bị vợ cuỗm hết tiền thuê xế sang đi chơi cùng bạn bè ở tập 18, cuối cùng trong tập 19 Gạo nếp gạo tẻ vừa phát sóng, Kiệt cũng tìm được người giúp anh trút bầu tâm sự, đó chính là ông Vương – cha vợ của mình. Thấu được nỗi đau của con rể và thấy được sự quá quắt của vợ và con gái, ông Vương đích thân đến xin lỗi Kiệt.

    Thương nhất vẫn là Kiệt, anh không một lời trách mắng hành động của mẹ vợ và vợ, mà chỉ nói lên nỗi lòng của mình, với anh ngay những lúc khó khăn này cha vợ chính là chỗ dựa lớn nhất.

    Dù biết vợ sống vô trách nhiệm, nhưng Kiệt vẫn tiếp tục nhẫn nhịn, anh quyết định gọi điện năn nỉ Hân (Thúy Ngân) trở về nhà. Hành động này của Kiệt chắn chắn lại khiến nhiều khán giả phát tức vì đáng lẽ với một cô vợ quá đáng như Hân, Kiệt nên kết thúc cho rồi chứ níu giữ làm chi để thêm đau khổ. 

    Chưa dừng lại ở đó, tập 19 Gạo nếp gạo tẻ còn mở ra một tình tiết quan trọng: Ông Vương về quê gặp cha Kiệt, xin phép cho Kiệt về nhà mình ở rể. Hiểu tấm lòng của ông sui, nhưng cha của Kiệt vẫn rất lưỡng lự trước lời đề nghị này. Còn em gái Kiệt khi biết tin thì vội vàng tìm đến anh và cảnh báo đừng bao giờ để lâm cảnh “chó chui gầm chạn”, vì bây giờ anh không có tiền về nhà vợ ở rể chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn.

    Về phía vợ chồng Công, tập 19 khiến khán giả bắt đầu có những ngờ vực về hình ảnh “ông chồng soái ca” hết lòng vì vợ của Công (Hoàng Anh). Sau lời đề nghị “làm nhân tình” của cô chủ xinh đẹp ở tập trước, Công mang suy nghĩ đó về nhà và bắt đầu nhìn vợ bằng con mắt khác.

    Tội nhất vẫn là Hương (Lê Phương), suốt ngày chỉ nghĩ đến chồng con mà không hề hay biết ông chủ hào phóng mà chồng khoe với mình chính là một nữ đại gia sẵn sàng đưa anh thẻ tín dụng 200 triệu để tiêu xài. Đâu chỉ vậy, Hương còn được mẹ và em chồng bất ngờ đối xử tốt, để đến khi biết được ý đồ thật sự của họ thì Hương quyết định “ba chân bốn cẳng chạy mất dép”.

    Bà Mai (NSND Hồng Vân) trong tập này tuy không xuất hiện nhiều nhưng vẫn khiến người xem “nổi đóa”. Hết Kiệt, Công, Hương, giờ đến lượt Minh – con gái út của bà Mai – “lên thớt”. Vì hiểu lầm Nhân (Tuấn Phạm) là tài xế, bà Mai nhất mực cấm Minh (Phương Hằng) đến gần Nhân, nếu làm sai đừng trách bà vô tình.

    Phim cũng hé lộ những tình tiết của tập 20 Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả phải tò mò khi Công bất ngờ diện vest bảnh bao đến nhà vợ tặng quà sang cho từng người, khiến bà Mai “quay ngoắt 720 độ”.

    Tập 20 Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Ba (19/6) trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-19-kiet-duoc-canh-cao-neu-o-re-se-thanh-cho-chui-gam-chan-a233465.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan