Gạo nếp gạo tẻ tập 33: Công quay clip mắng chửi vợ để dỗ bồ nhí


Thứ 5, 19/07/2018 | 02:00


Cùng sự kiện

Công trở thành ông chồng hèn hạ nhất nhì màn ảnh Việt sau khi thuê người quay lại clip mắng chửi vợ để lấy lòng bồ nhí.

Công trở thành ông chồng hèn hạ nhất nhì màn ảnh Việt sau khi thuê người quay lại clip mắng chửi vợ để lấy lòng bồ nhí. 

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 33, khán giả tiếp tục được cảm nhận tình cảm gia đình thắm thiết Hân (Thúy Ngân) và Minh (Phương Hằng) đến nhà Hương (Lê Phương) để an ủi chị. Hương không khỏi xúc động khi biết được 2 em hết lòng quan tâm, che chở cho mình.

Ngay cả Hân - cô em gái khó ưa ngày thường vẫn hay tỏ thái độ với Hương nay cũng hết lời động viên, an ủi. Nhờ có 2 cô em gái, Hương mới tìm lại được nụ cười sau bao ngày đau khổ, khóc lóc vì chồng. Chẳng ai khác, chỉ có những người thân trong gia đình luôn kề cạnh bên Hương trong lúc cô khó khăn nhất.

Cô em gạo nếp Hân cũng khuyên Hương nên biết lo nghĩ cho bản thân nhiều hơn một chút. Vừa nhẹ lòng với sự quan tâm, an ủi từ 2 em được vài phút, Hương lại tiếp tục ngậm đắng nuốt cay khi bị mẹ chồng và em chồng chì chiết vì tội tham tiền mà bỏ bê Công, để cho anh rời khỏi nhà.

Cũng trong tập này, câu chuyện của bộ ba Hương - Công - Nhi (Băng Di) thêm phần gay cấn khi Nhi ngày càng cao tay trong việc ép buộc Công bỏ vợ. Trước đó, Nhi bày ra vô số món hàng hiệu để làm mờ mắt Công, nhưng giờ cô tỏ ra điên tiết kể lại chuyện mình bị Hân tìm đến sỉ nhục, đánh ghen.

Công bị Nhi ép đến mức phải quỳ gối van xin cô tha lỗi. Chưa hết, Công còn trở về nhà mắng chửi Hương ngay trước cửa với sự chứng kiến của hàng xóm láng giềng. Quá sốc và bất ngờ, Hương chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Hèn hạ hơn, Công thuê người quay lại toàn bộ cảnh ấy để anh làm bằng chứng dỗ dành Nhi nguôi giận khiến khán giả tức điên với anh chồng bội bạc như Công.

Dù vậy, sau khi xem xong tập này, biết được hoàn cảnh gia đình của Nhi qua những cuộc điện thoại từ nước ngoài, khán giả cũng phần nào hiểu được lý do vì sao Nhi lại chọn Công.

Bề ngoài Nhi là một cô nàng kiêu hãnh, ngạo mạn nhưng thực ra cũng có nỗi khổ khi luôn bị chồng và cha can thiệp, sắp đặt mọi chuyện trong cuộc sống. Công xuất hiện đúng lúc Nhi đang đau lòng và anh được đề nghị ở lại qua đêm cùng cô.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-33-cong-quay-clip-mang-chui-vo-de-do-bo-nhi-a236904.html