+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Hân thân mật với người tình ngay trước nhà

    ĐS&PL Kiệt bế con đứng chờ Hân đi làm về nhưng không ngờ vợ mình lại đang thân mật với người tình ngay trong xe mà không hề nhìn thấy.

    Kiệt bế con đứng chờ Hân đi làm về nhưng không ngờ vợ mình lại đang thân mật với người tình ngay trong xe mà không hề nhìn thấy. 

    [presscloud]3587[/presscloud]

    Trong tập 38 của gạo nếp gạo tẻ, Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân lộ rõ bản tính gian xảo. Một mặt Hùng xem Hân như một con búp bê để “mang đi chiêu đãi khách”, mặt khác anh dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ Hân.

    Bằng trực giác nhạy bén của mình, có lúc Hân nhận ra rằng Hùng đang định bán cô cho gã khách hàng háo sắc. Nhưng sự cảnh giác, đề phòng của Hân nhanh chóng biến mất trước những lời gạ gẫm đầy tình cảm của Hùng.

    Khi được Hùng đưa về nhà, Hân không còn từ chối cái nắm tay ve vãn của anh nữa. Vòng xoáy vật chất cám dỗ Hân khiến cô quên mất hạnh phúc gia đình và tình nghĩa vợ chồng bấy lâu với Kiệt.

    Thậm chí, khán giả không khỏi đau lòng thay cho Kiệt khi thấy cảnh anh bế con ra đầu đường đợi Hân về nhưng cô và Hùng có những cử chỉ thân mật trên xe. Vì mải chăm con, Kiệt không nhìn thấy cảnh vợ tình tứ bên người đàn ông khác.

    Trong khi đó, Hương (Lê Phương) sau khi níu kéo Công (Hoàng Anh) không thành, cô ngã bệnh. Rất may giữa lúc Hương chật vật nhất, giám đốc Tường (Thanh Thức) kịp thời đến giúp đỡ. Nhìn Tường lúi cúi nấu cháo trong bếp, Hương lại đau lòng nhớ đến lúc trước Công cũng từng dốc hết lòng hết sức chăm sóc cho cho cô khi ốm đau.

    Sau khi vượt qua nỗi đau bị chồng phụ bạc, việc đầu tiên Hương làm là rủ Tường cùng đi mua sắm. Hương rút 10 triệu đồng tiền tiết kiệm để mua sắm, chăm chút lại vẻ ngoài của mình. Nhưng sau phút vung hết tiền vào những bộ trang phục, giày dép đắt đỏ, Hương nhanh chóng đổi ý và trả lại tất cả những gì đã mua.

    “Phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc” – câu nói của Tường thức tỉnh Hương. Cô vẫn tiếp tục mua sắm nhưng không phải cho mình mà là mua quần áo mới và đồ chơi cho 2 con.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-38-han-than-mat-voi-nguoi-tinh-ngay-truoc-nha-a238449.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan