Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Bà Mai rơi nước mắt vì nhận ra Kiệt là chàng rể quý


Thứ 4, 29/08/2018 | 03:13


Cùng sự kiện

Cuối cùng bà Mai cũng nhận ra Kiệt là chàng rể quý hết lòng quan tâm đến mình, cùng lúc đó bà phát hiện ra Hân đang qua lại với người tình cũ.

Cuối cùng bà Mai cũng nhận ra Kiệt là chàng rể quý hết lòng quan tâm đến mình, cùng lúc đó bà phát hiện ra Hân đang qua lại với người tình cũ. 

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 50 mang đến cho người xem nhiều chuyển biến mới trong mối quan hệ mẹ vợ - chàng rể giữa bà Mai và Kiệt. Trong lúc đang nấu ăn, bà Mai bị ngã bỏng chân và ngất đi, Kiệt cõng mẹ vợ chạy một mạch đi cấp cứu.

Tỉnh lại trong bệnh viện và thấy Kiệt hết lời năn nỉ bác sĩ nhanh chóng cứu mẹ vợ của mình, bà Mai cực kì cảm động. Về nhà, bà Mai thay đổi thái độ với Kiệt: giúp anh băng lại vết thương trên tay, nói chuyện nhẹ nhàng mềm mỏng hơn, ân cần cho Kiệt nếm thử món ăn…

Ngay lúc này, Hân vẫn mải mê trong mối quan hệ lén lút với Hùng – nhân tình của cô. Hùng gạ gẫm Hân tham gia đầu tư vào dự án bất động sản của công ty với hứa hẹn 1 lời 20. Không chỉ dụ dỗ Hân rủ người thân cùng đầu tư, Hùng còn gợi ý sẽ giúp Hân đi cầm cố nhà đất để lấy tiền đầu tư.

Còn Kiệt, biết mẹ vợ đuối sức vì việc nhà, anh chủ động đề nghị cả nhà cùng phụ giúp, san sẻ. Cụ thể, các thành viên trong gia đình, kể cả bà Đào và út Khoa sẽ luân phiên rửa chén, lau dọn nhà cửa… giúp bà Mai.

Trong lúc phân công lại việc nhà Hân và Minh có lớn tiếng qua lại, Kiệt kéo vợ vào phòng nói chuyện riêng. Kiệt khuyên Hân nên sắp xếp lại công việc, hạn chế đi làm vào buổi tối để có thời gian dành cho 2 con và gia đình.

Nhưng cô mạnh miệng tuyên bố: “Nếu nội trợ sẽ không đi làm, còn nếu đã đi làm sẽ không nội trợ”. Vợ chồng Hân - Kiệt đâu ngờ ông Vương và bà Mai đứng trong bếp nghe hết những lời đôi co của họ.

Ngay khi ông Vương định ra mặt dạy dỗ con gái một trận, bà Mai ngăn lại với lý do: “Cứ để cho Kiệt xử lý, phải để Kiệt trị cho Hân một lần. Nhà này diễm phúc lắm mới có thằng rể quý như Kiệt” khiến ông Vương ngỡ ngàng nhưng vui vì bà Mai đã thương Kiệt hơn.

Bên cạnh đó, bà Mai ngày càng hoang mang vì Hân thường xuyên đi làm qua đêm. Bà theo dõi và phát hiện Hân đang qua lại cùng với Hùng.  

Lòng hiếu thảo của Kiệt càng làm cho bà Mai cảm thấy day dứt hơn. Qua điện thoại, bà Mai nói với Kiệt rằng đáng lẽ ra anh nên ghét bà mới phải và khóc nức nở khi nghe Kiệt trút hết nỗi lòng về quãng thời gian sống cùng mẹ vợ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-50-ba-mai-roi-nuoc-mat-vi-nhan-ra-kiet-la-chang-re-quy-a242051.html