+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Sóng gió ập đến khi chú Quang vỡ nợ vì bán hàng đa cấp

    ĐS&PL Sóng gió tiếp tục ập đến với gia đình bà Mai khi chú Quang, em trai ông Vương bị công ty bán hàng đa cấp lừa đảo, dẫn đến mất trắng tiền.

    Sóng gió tiếp tục ập đến với gia đình bà Mai khi chú Quang, em trai ông Vương bị công ty bán hàng đa cấp lừa đảo, dẫn đến mất trắng tiền.

    [presscloud]4072[/presscloud]

    Trong tập 52 Gạo nếp gạo tẻ, sóng gió lại bắt đầu từ thành viên ít ai ngờ nhất trong gia đình ông Vương, bà Mai. Đó là chú Quang. Đầu tiên là việc chú Quang bị công ty bán hàng đa cấp lừa đảo, dẫn đến mất trắng tiền bạc. Nợ nần, bị đòi nợ, chú Quang rối bời tìm kiếm tiền bạc nhưng vẫn giấu mọi chuyện khi ông Vương và Kiệt truy hỏi.

    Lúc này, Hân phát hiện ra chuyện chú Quang bị chủ nợ kéo đến nhà đòi tiền. Cô đã đề nghị mai mối cho chú Quang đến với bà Diệp - một nữ đại gia trung niên.

    Bề ngoài Hân muốn giúp chú mình đổi đời, có tiền trả nợ nhưng thực chất cô lợi dụng chú để làm việc của mình. Bà Diệp vốn là một đối tác của công ty của Hùng và Hân đang muốn lợi dụng chú ruột của mình để “ghi điểm” với đối tác, giúp Hùng làm ăn trót lọt.

    Trước những hào nhoáng Hân vẽ ra, chú Quang đã khẳng định: “Chú của con cao giá lắm, không thể dùng tiền để mua được đâu”. Chú còn nhấn mạnh mình không muốn sống bám vào nữ đại gia như Công. Hân vẫn kiên trì thuyết phục: “Chú sẽ hơn anh Công gấp mấy chục lần luôn”, “Đời chú sẽ lên hương”.

    Cùng cảnh ngộ bị lừa đảo, mất tiền với chú Quang là Trinh. Em gái của Công cũng giấu giếm mẹ chuyện mình bị lừa đảo không còn một xu dính túi, cả ngôi nhà cũ là tiệm làm tóc của mẹ con cô cũng bị mất.

    Lo sợ trở thành người vô gia cư, Trinh đành khuyên mẹ nhẹ nhàng hơn với chị dâu và không giục giã chuyện ly hôn của vợ chồng Hương.

    Ở tập này, bà Mai cũng hé lộ lý do vì sao thời gian qua, bà đối xử gay gắt với Kiệt. Cụ thể, khi ông Vương giả vờ giận dỗi vì thấy bà Mai chăm sóc cho con rể tận tình đến mức quên mất ông, bà Mai mới nói rằng mình vốn nhận ra Kiệt là một đứa con rể tốt nhưng bà bị thất vọng khi anh phá sản, bắt đầu lại với 2 bàn tay trắng nên mới gay gắt với anh.

    Tuy nhiên, sau lần biết Kiệt cõng mình đến bệnh viện khi bị bỏng, bà Mai mới thay đổi thái độ. Không những khen ngợi Kiệt là con rể quý, bà Mai cũng hứa với ông Vương sẽ nói chuyện lại với Hân để cô biết quý trọng chồng của mình hơn.

    Tiếp đó cuộc đời Hương có thể nói là chuỗi dài bất hạnh. Nếu những tập trước cô khổ sở vì bị chồng đòi ly hôn thì đến tập này hai con trai của cô trốn học, phải nhập viện.

    Cô thất thần khi bác sĩ cho biết bé Bo bị viêm cơ tim, tinh thần bị ảnh hưởng bởi chuyện xáo xào của gia đình. Hương đã liên tục liên lạc với Công, mong anh về bên con trai nhưng anh không muốn dây dưa với vợ cũ. Hương cũng quyết định giấu kín bệnh tình của con trai với ba mẹ vì sợ ông bà lo lắng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-52-song-gio-ap-den-khi-chu-quang-vo-no-vi-ban-hang-da-cap-a242628.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan