+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 55: Giang hồ tìm đến nhà bà Mai đòi nợ

    ĐS&PL Khi nghe tin chú Quang đang nợ 150 triệu đồng, bà Đào liền ngất xỉu còn bà Mai vội cất sổ tiếc kiệm vào két sắt để phòng ông Vương lấy hết tiền giúp chú Quang.

    Khi nghe tin chú Quang đang nợ 150 triệu đồng, bà Đào tức giận đến ngất xỉu còn bà Mai vội cất sổ tiếc kiệm vào két sắt để phòng ông Vương lấy hết tiền giúp chú Quang. 

    [presscloud]4220[/presscloud]

    Gạo nếp gạo tẻ tập 55, ông Vương và bà Mai ngỡ ngàng khi giang hồ đến tận nhà tìm chú Quang. Trước tình cảnh này, chú Quang đành phải thú thật với cả nhà rằng mình đang mắc nợ bọn cho vay nặng lãi 150 triệu đồng.

    Nghe xong, bà Đào tức giận đến ngất xỉu, bà Mai nhanh tay cất sổ tiết kiệm vào tủ sắt rồi giấu luôn chìa khóa để phòng ông Vương lấy hết tiền tích cóp cả đời ra trả nợ giúp chú Quang.

    Giữa lúc ông Vương định vay tiền bạn bè, Kiệt cũng định đứng ra gánh nợ thay chú vợ, Minh bất ngờ tuyên bố rằng mình vừa bán được kịch bản đầu tay và sẽ dùng tất cả số tiền có được để trả nợ giúp gia đình thoát nạn.

    Tuy nhiên, sóng gió lại bắt đầu đến với một thành viên khác trong gia đình bà Mai là Hương. Sau khi ly hôn với Công, Hương bắt đầu nói với con về chuyện ba mẹ sẽ không sống cùng nhau nữa.

    Bé Bo - con út của Hương không chỉ khóc mà còn phản ứng giận dữ khi nghe mẹ thông báo rằng từ nay sẽ không sống với ba. Còn bé Bi - đứa con lớn hiểu chuyện hơn, kéo em vào phòng, vừa an ủi dỗ dành, vừa căn dặn em từ nay đừng mè nheo đòi ba, đừng để mẹ khổ thêm nữa.

    Trong khi đó, ông Tuấn cũng được xuất viện và chuyển về sống ở gần nhà bà Mai để tiện cho Kiệt chăm sóc ông trong thời gian vật lý trị liệu. Trước khi ông Tuấn ra viện, bé Thương - con gái Phúc đến chào tạm biệt Kiệt và cho biết 2 mẹ con sắp đi xa.


    Tuy nhiên, Nhân lại tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của bố mình là Lực với chị họ nên biết bé Thương là con của Kiệt và Phúc đang muốn dẫn con đi để tránh mặt Kiệt. Trước sự truy hỏi của con trai, ông Lực kể lại toàn bộ câu chuyện quá khứ bất hạnh của Phúc.

    Phúc và Kiệt có một mối tình sâu nặng và cả hai đều bị mẹ ruột của Nhân hại. Trong lúc Phúc chuẩn bị đám cưới với Kiệt, cô bị thím của mình – tức mẹ của Nhân bắt đi giới thiệu hết người này đến người khác. Một lần, Phúc mắc bẫy của thím và qua đêm với một người lạ trong khách sạn.

    Kể từ đó, mẹ của Nhân trốn biệt tích, còn Phúc tránh mặt Kiệt. Tuy nhiên, trước đó cô đã có thai với Kiệt. Phúc về quê bí mật sinh nở, rồi ra nước ngoài sinh sống. Ông Lực giúp Phúc nói dối với cả gia đình, dòng họ và Kiệt rằng cô lấy chồng Việt kiều.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-55-giang-ho-tim-den-nha-ba-mai-doi-no-a243510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan