Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hân thách bà Mai công khai chuyện ngoại tình, Công - Hương ly dị


Thứ 4, 17/10/2018 | 02:09


Cùng sự kiện

Hương chính thức ly dị Công, bà Mai “ngậm trái đắng” vì Hân ngày càng quá quắt… là những tình tiết nổi bật trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ.

Hương chính thức ly dị Công, bà Mai “ngậm trái đắng” vì Hân ngày càng quá quắt… là những tình tiết nổi bật trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ.

Trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ, hết cách níu kéo, Công (Hoàng Anh) đành phải ra tòa ký đơn ly hôn. Dù đã hết duyên hết nợ nhưng Hương (Lê Phương) vẫn thương tình mà cưu mang mẹ và em gái Công.

Công và Hương chính thức ly dị.

Trong khi cả nhà ông Vương bình tĩnh tiếp nhận tin này, thì bà Mai lại tỏ ra giận dữ, trách Hương đã khiến cho gia đình bị dị nghị. Chưa kể là bà còn không muốn Hân (Thúy Ngân) học theo tấm gương xấu của chị. Ngược lại, bà Đào và ông Vương gợi ý Hương sớm dẫn Tường (Thanh Thức) về ra mắt.

Trong một diễn biến khác của Gạo nếp gạo tẻ tập 71, mặc dù rất nhớ 2 con nhưng Kiệt (Trung Dũng) vẫn lấy cớ bận việc ở xưởng gỗ để tránh về nhà vợ. Trong một lần gặp mặt cha ruột, Kiệt đã tâm sự về quyết định ly hôn và trút hết nỗi lòng của mình. Kiệt không kể với cha việc Hân ngoại tình, mà chỉ thú nhận rằng mình và Hân đã hết duyên nợ, dẫu cho gia đình nhà vợ luôn đối xử tốt với anh. Vốn là một người có trách nhiệm và giàu tình cảm, Kiệt cảm thấy mình có lỗi với các con vì không thể giữ cho 2 đứa nhỏ một gia đình hạnh phúc. Ông Tuấn hoàn toàn tôn trọng quyết định của con trai…

Kiệt tâm sự với cha về chuyện ly hôn với Hân.

Chưa kịp nhẹ nhõm sau khi ly hôn thì Hương lại rơi vào tình thế khó xử bởi cậu con trai út - bé Bo quyết liệt “tẩy chay” Tường. Nguyên nhân là do bà Linh đã hù dọa bé Bo rằng Tường sẽ bắt mẹ con Hương sang Mỹ, khiến cho 2 anh em Bi - Bo vĩnh viễn không được gặp ba. Chiêu của bà Linh quả thật quá đáng, đến cả Trinh cũng bức xúc với mẹ.

Không khí nặng nề, căng thẳng của tập phim được cân bằng với 1 sự kiện náo nhiệt: Chú Quang khai trương quán bún đậu gia truyền. Kiệt sau thời gian “ở ẩn” đã trở về chia vui cùng chú vợ. Ngoại trừ Hân, tất cả các thành viên trong nhà bà Mai, kể cả chàng rể tương lai Nhân (Tuấn Phạm) đều tất bật phụ giúp chú Quang. Dịp này, bà Đào đã bắt đầu để ý đến dáng vẻ Trinh sốt sắng, nhiệt tình “y hệt như vợ chủ quán” … Còn Hương, vì e ngại trước phản ứng quyết liệt của mẹ và con trai mà cô chưa dám dẫn Tường về ra mắt dịp này.

Hân chỉ tham gia cho có lệ trong ngày vui của chú Quang rồi vội vã rời nhà. Một lần nữa bà Mai rình theo và bắt quả tang Hân và nhân tình trơ tráo hôn nhau trước ngõ. Bà càng củng cố mối nghi ngờ rằng bấy lâu Kiệt chỉ quanh quẩn ở xưởng là vì đã biết chuyện Hân ngoại tình.

Bà Mai bắt gặp Hân ngoại tình.

Vừa trở về nhà, Hân đã bị mẹ dạy dỗ một trận. 2 mẹ con cãi nhau gay gắt. Bà Mai điên tiết bắt Hân phải chấm dứt với Hùng ngay lập tức, nếu không bà sẽ “méc” ông Vương. Trong lúc tức giận, Hân ngang nhiên thách thức mẹ công khai mọi chuyện. Ngay lúc này, ông Vương bất ngờ xuất hiện. Dẫu đang tức ứa gan nhưng bà Mai vẫn dằn lòng, tiếp tục che dấu tội lỗi cho con gái…

Tập 72 Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 ngày thứ Tư (17/10).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-71-han-thach-ba-mai-cong-khai-chuyen-ngoai-tinh-cong---huong-ly-di-a247922.html