Gạo nếp gạo tẻ tập 78: Hân bị bắt giam, bà Mai "giận chó đánh mèo" sang Hương


Thứ 5, 01/11/2018 | 02:17


Cùng sự kiện

Trong tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, Hân bị công an bắt khiến bà Mai đau đớn đòi chết vì con gái, trút giận lên cả Hương.

Trong tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, Hân bị công an bắt khiến bà Mai đau đớn đòi chết vì con gái, trút giận lên cả Hương.

Tiếp nối diễn biến của tập trước, ở Gạo nếp gạo tẻ tập 78, quá tức giận vì đứa con hư hỏng rước họa về nhà, ông Vương đã cho Hân “ăn ngay” 1 cú tát trời giáng. Bà Mai ngã quỵ, vì vừa sốc và đau lòng khi bị chồng và mẹ chồng trách là đã mù quáng dung túng cho con gái. Hân tự nhốt mình trong phòng, gần như điên loạn khi gã nhân tình Hùng một đi không trở lại…

Giữa lúc chuyện nhà rối ren, Hương và Kiệt là người đứng ra sắp xếp, lo lắng mọi việc, cùng với sự giúp đỡ của Tường. Hương quyết định trở về nhà mẹ ruột vài ngày để tiện chăm sóc, an ủi ba mẹ. Cũng vì chuyện này mà Hương lỡ mất dịp chính thức ra mắt mẹ Tường. Kiệt cũng ở lại nhà bà Mai để chăm sóc 2 con. Mặc dù vậy, Kiệt vẫn giữ khoảng cách nhất định với Hân.

Với Minh, chuyện nhà mẹ ruột đã “rối”, chuyện nhà chồng cũng chẳng ấm êm khi bà Bích liên tục “diễn kịch”, vờ vịt khóc lóc trước mặt con trai để hành hạ cô. Minh càng ấm ức hơn khi Nhân là chồng mà chẳng hề tin tưởng mình. Vì lẽ đó mà mối quan hệ Minh - Nhân ngày càng căng thẳng.

Trong một diễn biến khác, anh em Công và Trinh phần nào biết được tình thế dầu sôi lửa bỏng nhà bà Mai. Hương đồng ý cho Trinh đến an ủi chú Quang và từ chối khéo sự quan tâm của Công. Để đề phòng chuyện hôn nhân của chú Quang lại gặp trắc trở, Hương căn dặn 2 anh em Công giữ bí mật “tai họa” của nhà mình với bà Linh.

Hoạn nạn mới biết chân tình, Kiệt đã chứng tỏ là một chàng rể hiếu thảo khi kể với ông Vương chuyện mình trở lại công ty và khẳng định: “Sóng gió sắp tới đã có tụi con gánh vác thay ba, ba đừng lo lắng nha ba”. Đối với Hân mà nói, quả báo đến thật khi Hân “trắng tay”, cay đắng phát hiện những quà tặng xa xỉ của Hùng chỉ là đồ giả. Trong lúc này thì Kiệt - người chồng mà Hân sống chết đòi ly dị đã đường hoàng lấy lại phong độ doanh nhân.

Dù vậy, sự trả giá của Hân chưa dừng ở đó! Không lâu sau khi quỳ gối xin lỗi cha mẹ, Hân bị tra tay vào còng. Bà Mai nước mắt đầm đìa, bất lực nhìn con gái bị giải đi. Ngay sau đó, bà Mai cũng ngất đi…

Bị xác định là đồng phạm của Hùng, Hân bị tạm giam để điều tra. Hương, Tường và Kiệt hết lòng nghĩ cách giúp Hân thoát tội. Ngay sau khi tỉnh dậy, bà Mai cũng “làm trời làm đất” một trận, đòi phải đi cứu Hân cho bằng được... Hương vẫn luôn kề cận chăm sóc mẹ, nhưng bà Mai lại chẳng đoái hoài đến tấm chân tình của con gái.

Đã vậy, Hương còn bị mẹ khép tội là “độc mồm độc miệng”, lòng dạ đen tối khi buột miệng khuyên mẹ 1 câu: “Mẹ phải giữ sức khỏe. Vụ án của em Hân sẽ còn kéo dài...”. Bị mẹ đay nghiến, đánh đuổi ra ngoài, Hương đành khóc nấc trên vai Tường.

Ngoài ra, trong tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, bà Bích nhân cơ hội Minh không có nhà đã đột nhập “khoét sạch” của cải của ông Lực, tình huống này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều phiền toái cho Minh…

Gạo nếp gạo tẻ tập 79 sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ Hai, ngày 05/11.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-78-han-bi-bat-giam-ba-mai-gian-cho-danh-meo-sang-huong-a249677.html