Gary Neville dự đoán Mourinho sẽ thanh lý 4 trụ cột hè này


Thứ 3, 17/04/2018 | 08:12


Gary Neville dự đoán rằng, vị chiến lược gia người Bồ sẽ thanh lọc những cái tên gây rắc rối trong nội bộ vào mùa hè tới.

Gary Neville dự đoán rằng, vị chiến lược gia người Bồ sẽ thanh lọc những cái tên gây rắc rối trong nội bộ vào mùa hè tới.

Sau trận thua của MU trước West Brom cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng bực tức với các học trò. Ông cho rằng những ngôi sao lớn nhất trong đội không có được tinh thần tốt và phải chịu trách nhiệm cho trận thua bạc nhược vừa qua.

Gary Neville cũng có những bình luận tương tự như Mourinho và dự đoán rằng, chiến lược gia người Bồ sẽ thanh lọc những cái tên gây rắc rối trong nội bộ vào mùa hè tới.

Theo lời Gary Neville: “Tôi nghĩ sẽ có 3 đến 4 cái tên rời đội bóng. Thay vào đó, sẽ có 3 hay 4 cập bến đội bóng. Tôi nghĩ tất cả đều sẽ là những ngôi sao lớn. Hàng thủ cũng cần được chấn chỉnh lại. Họ đang chơi quá dở. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho xây dựng được tiếng tăm nhờ thái độ thi đấu của các học trò. Đội bóng của Mourinho luôn khó bị đánh bại. Bạn không bao giờ phải đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các đội bóng do Mourinho dẫn dắt.

Neville dự đoán MU thanh lý 4 trụ cột hè này. 

Được biết, HLV Jose Mourinho đang quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Khi mà Carrick đã tuyên bố giải nghệ còn Fellaini từ chối gia hạn để được ra đi, việc đưa về một tiền vệ càng trở nên cấp thiết.

Mourinho đã đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1987 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League.

Dembele có nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi vô cùng toàn diện, không chỉ phân phối bóng tốt, chuyền dài chuẩn xác, cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. Mourinho ấn tượng với tài năng của Dembele và muốn làm việc cùng anh ở M.U.

Quỷ đỏ có thể chi ra từ 30 đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cơ hội để MU mua Dembele thành công không phải là thấp, nhất là khi cầu thủ này vẫn chưa gia hạn với Spurs.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gary-neville-du-doan-mourinho-se-thanh-ly-4-tru-cot-he-nay-a226583.html