GĐKT Jurgen Gede là con bài chiến lược của HLV Park Hang Seo


Thứ 6, 26/01/2018 | 02:35


Cùng sự kiện

Trong quá khứ GĐKT Jurgen Gede từng làm việc cho ĐTQG Uzbekistan thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để đánh giá sức mạnh của các cầu thủ đất nước này.

Trong quá khứ GĐKT Jurgen Gede từng làm việc cho ĐTQG Uzbekistan thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để đánh giá sức mạnh của các cầu thủ đất nước này.

Đây sẽ là lợi thế của U23 Việt Nam, chúng ta sẽ có những phân tích, đánh giá điểm mạnh yếu của U23 Uzbekistan từ chuyên gia Jurgen Gede, qua đó HLV Park Hang Seo dễ dàng đưa ra những biện pháp ngăn chặn và tấn công ở trận chung kết U23 châu Á.

GĐKT Jurgen Gede là con bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. (Ảnh: Dân Trí)

Ông Jurgen Gede chính là cựu HLV trưởng ĐTQG Uzbekistan. Ông từng dẫn dắt đội bóng này năm 2005. Trong giai đoạn 2003-2005 làm việc tại Uzbekistan, ông Gede từng nắm giữ cương vị HLV trưởng U20 Uzbekistan dự U20 thế giới năm 2003, kế đến được bổ nhiệm trợ lý HLV trưởng rồi HLV trưởng dẫn dắt đội tuyển Uzbekistan dự vòng loại Asian Cup 2005, vòng loại cuối cùng World Cup 2006.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên On Sports, ông Gede đánh giá về Uzbekistan: "Tôi từng làm cho ĐTQG Uzbekistan, nhưng tại VCK U23 châu Á họ là đội hình trẻ, những cầu thủ này sẽ bổ sung cho ĐTQG trong tương lai. Các cầu thủ Uzbekistan chơi bóng với nền tảng thể lực rất tốt, như chúng ta đã thấy điều đó ở giải đấu này. Bên cạnh đó thì kỹ thuật cá nhân của cầu thủ Uzbekistan cũng không tệ, sự dung hòa những ưu điểm đó đã giúp họ có mặt tại VCK U23 châu Á 2018."

HLV Park Hang Seo là người mở lòng, cầu thị và hợp tác. Vì thế mà khi có sự kết hợp với GĐKT Jurgen Gede, ông thầy người Hàn Quốc trở nên thực sự đáng gờm trước bất cứ đối thủ nào.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gdkt-jurgen-gede-la-con-bai-chien-luoc-cua-hlv-park-hang-seo-a217718.html