+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 19/5/2018: Giảm sát mốc 8.000 USD trong thứ 7 “đen tối”

    ĐS&PL Giá bitcoin hôm nay 19/5/2018: Bitcoin đang giảm về sát mốc 8.000 USD/BTC trong ngày thứ 7 “đen tối”.

    Giá Bitcoin hôm nay 19/5/2018: Bitcoin đang giảm về sát mốc 8.000 USD/BTC trong ngày thứ 7 “đen tối”.

    Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.058 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.163 USD, mức giá thấp nhất là 7.931 USD, vốn hóa thị trường là 139 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.040.700 đồng.

    Trong vòng 24 giờ vừa qua, đồng Bitcoin đã có lúc rơi xuống 8.000 USD và đây là mức giá thấp nhất trong vòng 2 tháng trở lại đây.

    Trên thị trường, đa số các đồng tiền thay thế khác đều giảm. Trong 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường, không một đồng nào có tương lai sáng sủa khi giảm từ 0 - 9%.  Cụ thể, đồng Ethereum giảm 3,74% còn 674,33 USD, ripple giảm 5,02% còn 0,662 USD. IOTA giảm nhiều nhất với mức sụt giảm 9,21% so với 24 giờ trước.

    Bitcoin và thị trường tiền ảo đang bị các hãng công nghệ trên thế giới như: Google, Twitter, Facebook tẩy chay. Mới đây, công cụ tìm kiếm của Microsoft Bing cũng vừa tham gia với nhóm những gã khổng lồ internet khác trong việc cấm những quảng cáo liên quan đến tiền kỹ thuật số trên hệ thống của mình vào tháng 7/2018.

    Thên CNBC, CEO sàn BitMEX Arthur Hayes nói rằng giá Bitcoin có thể sẽ đạt đến mốc 50.000 USD vào cuối năm 2018, bất chấp thị trường đang điều chỉnh từ tháng 2 đến tháng 5. Tuy nhiên, đây là ý kiến hiếm hoi tin tưởng vào Bitcoin trong thời điểm này.

    Trong khi đó, nhà đầu tư hàng đầu thế giới Warren Buffett lại cảnh báo nhà đầu tư tránh xa tiền kỹ thuật số, gọi loại tiền này “có thể là một loại chất độc hại”.

    Nhà tỷ phú Mark Cuban cho rằng Bitcoin có giá trị nhưng mức giá thì lại có thể là một bong bóng. Tỷ phú doanh nhân Richard Branson thể hiện niềm tin mạnh mẽ vào Bitcoin cũng như blockchian đứng sau nó, tin vào việc công nghệ này sẽ tạo ra một cuộc cách mạng kinh tế.

    Trong khi đó, nhà đầu tư hàng đầu thế giới Warren Buffett lại cảnh báo nhà đầu tư tránh xa tiền kỹ thuật số, gọi loại tiền này “có thể là một loại chất độc hại”.

    Chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giải thích rằng những đồng tiền kỹ thuật số bắt đầu hoạt động như những đồng tiền không đồng phục, khi có đến hơn 1.800 đồng tiền, nhiều trong số đó giao dịch ở các mức giá khác nhau trong cùng 1 thị trường. Những đồng tiền như thế này trong quá khứ đã được loại bỏ và thay thế trong thị trường tài chính.

    “Những đồng tiền kỹ thuật số có thể sẽ vô tình đi theo những hướng khác nhau trong việc cố gắng giải quyết 1 vấn đề xã hội quan trọng, đó là cách thức làm thế nào tốt nhất để tạo điều kiện cho những sàn giao dịch dựa trên thị trường”, ông James Bullard cho biết.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1952018-giam-sat-moc-8000-usd-trong-thu-7-den-toi-a230049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan