+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay ngày 22/1: Tiếp tục giảm thêm 400 USD trong ngày đầu tuần

    ĐS&PL Giá Bitcoin hôm nay 22/1: Bitcoin tiếp tục “bay” thêm 400 USD trong phiên giao dịch đầu tuần, báo hiệu chuỗi ngày ảm đạm tiếp tục kéo dài.

    Giá Bitcoin hôm nay 22/1: Bitcoin tiếp tục “bay” thêm 400 USD trong phiên giao dịch đầu tuần, báo hiệu chuỗi ngày ảm đạm tiếp tục kéo dài.

    Giá Bitcoin hôm nay 22/1 hiện giao dịch ở ngưỡng 11.446,98 USD/bitcoin, giảm khoảng 400 USD so với phiên hôm qua.

    Mức giá cao nhất trong ngày là 12.759,64 USD, mức giá thấp nhất là 11.228,20 USD, vốn hóa thị trường là 190 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.817.125 đồng.

    Bitcoin Cash và Bitcoin Gold – phiên bản phân tách thứ nhất và thứ hai của Bitcoin những giờ qua cũng tăng giá với tốc độ lần lượt là 11% và 4%.

    Đồng Ethereum, Ripple cũng đang có xu hướng giảm nhẹ. Tuy nhiên, mức tăng - giảm tương đương và không làm ảnh hưởng giá trị của hai loại tiền ảo này.

    Giá bitcoin có thêm một phiên đi xuống không ngừng. Nhìn vào đồ thị giá bitcoin, người ta có thể nhận ra xu hướng giảm giá rất rõ ràng.

    Sự can thiệp của hàng loạt chính phủ quốc gia từ châu Á đến châu Âu, nổi bật là phản ứng của Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, đã khiến nền tảng giao dịch của bitcoin bị lung lay mạnh.

    "Bitcoin hoàn toàn không có giá trị nội tại nếu như không ai công nhận giá trị nó. Một số tài sản khác như vàng ít nhất vẫn có giá trị nếu mọi người không coi đó là hình thức đầu tư" - Schuyên gia kinh tế đoạt giải Nobel Robert Shiller.

    "Câu hỏi ở đây là khi nào bong bóng bitcoin sẽ vỡ. Bitcoin có thể vỡ vụn và nhanh chóng bị lãng quên. Tuy nhiên, tôi cho rằng bitcoin có thể tổn tại khoảng 100 năm".

    Trước những thông tin không mấy khả quan trên thị trường, nhiều nhà đầu tư bắt đầu chùn bước với bitcoin và cho rằng, đồng tiền này có thể sớm biến mất khỏi thị trường. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia kinh tế như Robert Shiller vẫn tin tưởng vào tiền ảo.

    Thông tin sàn Bitconnect phải ngừng hoạt động cho vay (lending) và giao dịch (exchange) là vì những lời cảnh báo từ chính quyền hai bang Texas và North Carolina (Mỹ). Hơn 6,6 triệu đồng BBC đang lưu thông, chỉ trong vòng 24 giờ, giá rơi vào vòng xoáy sụt giảm tan nát.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-ngay-221-tiep-tuc-giam-them-400-usd-trong-ngay-dau-tuan-a217170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan