Gia Lai: Nam thanh niên tử vong nghi do bị súng bắn


Thứ 2, 02/07/2018 | 09:16


Cùng sự kiện

Sau tiếng nổ, nhiều người dân đã phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, trên người có nhiều vết thương nằm gục trên vũng máu nên vội báo công an.

Sau tiếng nổ, nhiều người dân đã phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, trên người có nhiều vết thương nằm gục trên vũng máu nên vội báo công an.

Trưa 2/7, Công an phường Diên Hồng, TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an tỉnh tiến hành kiểm tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân một thanh niên nghi bị trúng đạn tại phường Diên Hồng, TP Pleiku. 

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng cùng ngày trước nhà số 84 - đường Nguyễn Văn Cừ (TP.Pleiku, Gia Lai).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ như tiếng súng trước Trung tâm Hội chợ triển lãm (giáp ranh giữa phường Diên Hồng và phường Ia Krinh, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Sau khi tiếng nổ dứt hẳn, nhiều người dân chạy ra xem thì hoảng hồn phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, trên người có nhiều vết thương nằm gục chết trên vũng máu nên vội báo công an.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại đây, lực lượng công an phát hiện có rất nhiều vết máu còn lưu lại trên vỉa hè, xung quanh có nhiều dấu vết xô xát, truy đuổi.

Đặc biệt, người dân khu vực cũng nhặt được một số vỏ đạn bằng đồng và tìm thấy chiếc xe tải mang BKS 78K-8651 nghi là tang vật liên quan đến vụ án.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh danh tính nạn nhân, nguyên nhân vụ việc và truy tìm đối tượng gây án.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-nam-thanh-nien-tu-vong-nghi-do-bi-sung-ban-a234952.html