Giải cứu 3 người bất tỉnh trong căn nhà nghi ngút khói lúc nửa đêm


Thứ 6, 17/08/2018 | 08:03


Cùng sự kiện

Rạng sáng ngày 17/8, căn nhà 3 tầng bên trong một con hẻm trên địa bàn phường 5, quận 5 (TP. HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Rạng sáng ngày 17/8, căn nhà 3 tầng bên trong một con hẻm trên địa bàn phường 5, quận 5 (TP. HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hiện trường xảy ra vụ cháy. - Ảnh: TTXVN

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0h45 ngày 17/8, nhiều người dân sinh sống trong khu vực nghe tiếng hô hoán cháy tại căn nhà 3 tầng trong hẻm trên đường Nhiêu Tâm (quận 5) nên đã tiếp cận hỗ trợ dập lửa.

Lúc này, tại tầng 1 của ngôi nhà khói đang bốc nghi ngút kèm theo lửa. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong căn nhà có 7 người (trong đó 4 người đã kịp thoát ra ngoài, còn 3 người mắc kẹt trên tầng 2).

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC quận 1 điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng PCCC đã dùng thang tiếp cận căn nhà và cứu 3 người đang trong tình trạng bị ngạt khói, bất tỉnh ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-3-nguoi-bat-tinh-trong-can-nha-nghi-ngut-khoi-luc-nua-dem-a240592.html