+Aa-
    Zalo

    Giải cứu cô gái bị bạn trai nghi ngáo đá nhốt trong phòng phóng hỏa

    ĐS&PL Trong lúc giải cứu cô gái bị bạn trai nghi ngáo đá nhốt trong phòng rồi đốt đồ đạc, một chiến sĩ công an và một người dân bị thương.

    Trong lúc giải cứu cô gái bị bạn trai nghi ngáo đá nhốt trong phòng rồi đốt đồ đạc, một chiến sĩ công an và một người dân bị thương.

    Khoảng 11h trưa ngày 28/7, Công an phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM, nhận tin báo một người có biểu hiện ngáo đá đang khống chế một cô gái, đốt đồ đạc tại phòng trọ ở số 40, đường số 4, khu phố 6.

    Theo đó, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt, tiến hành dập lửa, phá cửa cứu cô gái ra ngoài. Tuy nhiên, trong lúc khống chế kẻ ngáo đá, Đại úy Trần Ngọc Khánh, cán bộ Công an phường Bình Chiểu và 1 người dân là anh Nguyễn Thành Hiếu (SN 1986) cũng bị bỏng ở bàn tay.

    Đối tượng Nguyễn Xuân Phong nghi ngáo đá hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện. Ảnh: VietNamnet

    Qua xác minh, danh tính kẻ ngáo đá được xác định là Nguyễn Xuân Phong (38 tuổi, quê Nghệ An). Anh ta cũng bị bỏng và được đưa tới Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, đối tượng vẫn chưa tỉnh, liên tục nói nhảm nên công an chưa lấy được lời khai.

    Theo điều tra sơ bộ, thông qua mạng xã hội, Phong và chị Võ Thị V. (SN 1983, quê huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, là công nhân tại quận Bình Tân) có quen biết, từng nhiều lần gặp gỡ đi chơi với nhau.

    Sáng 28/7, Phong lên phòng trọ chị V. ở quận Bình Tân đón, sau đó cả 2 đi xe buýt xuống nơi ở của Phong tại nhà nói trên.

    Khi vào phòng trọ ngồi nói chuyện 1 lúc, bất ngờ Phong đứng bật dậy, miệng nói lảm nhảm rằng trong phòng có ma. Chị V. chưa kịp hiểu chuyện gì thì bất ngờ bị Phong khống chế nhốt trong phòng, khóa trái cửa.

    Đối tượng nghi ngáo đá nhốt bạn gái trong phòng rồi phóng hỏa. Ảnh minh họa

    Sau đó, đối tượng lấy quần áo, giấy tờ của mình và sang các phòng trọ kế cận lấy quần áo của những người khác, chất thành đống trước cửa phòng trọ và châm lửa đốt.

    Chị V. cầu xin Phong mở cửa để thoát ra ngoài nhưng đối tượng tiếp tục nói nhảm. Chị này cũng đã hô hoán cầu cứu. Người dân chung khu trọ đã phát hiện, trình báo cơ quan công an.

    Khi Công an phường Bình Chiểu có mặt, Phong cầm 1 đoạn cây cố thủ trong khu trọ. Tuy nhiên lực lượng công an nhanh chóng khống chế đối tượng. Công an đã dập lửa, mở cửa phòng, giải cứu chị V. thoát ra ngoài an toàn.

    Được biết, qua kiểm tra, công an xác định Phong dương tính với ma túy. Thời điểm gây án nghi phạm đang bị ngáo đá.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-co-gai-bi-ban-trai-nghi-ngao-da-nhot-trong-phong-phong-hoa-a238043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan