+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thiếu niên 15 tuổi bị nhóm người Hải Phòng giam giữ

    ĐS&PL Nghi ngờ thiếu niên 15 tuổi lấy trộm chiếc xe gắn máy, nhóm thanh niên gốc Bắc đã giam giữ rồi đánh đập nạn nhân.

    Nghi ngờ thiếu niên 15 tuổi lấy trộm chiếc xe gắn máy, nhóm thanh niên gốc Bắc đã giam giữ rồi đánh đập nạn nhân.

    Báo Vietnamnet đăng tải thông tin, công an quận Tân Bình đang tạm giữ 5 nghi phạm, trong đó có 4 người quê Hải Phòng để điều tra, xử lý về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

    Trước đó, giữa đêm 9/10 anh N. (ngụ quận Tân Bình) đến Công an phường 15, quận Tân Bình trình báo về việc 1 nhóm người đang bắt giữ, đánh đập cháu T. (15 tuổi, quê Bạc Liêu, cháu của anh N.) ở đường Phạm Văn Bạch, phường 15.

    Theo lời anh N., khi nghe thông tin T. bị bắt giữ, anh đến địa chỉ trên thì phát hiện cháu đang bị ép ngồi trong nhà, xung quanh có 5 thanh niên bao vây. Thậm chí có 1 trong số 5 thanh niên đã dùng tay đánh vào mặt, đầu T.

    Nhóm thanh niên gốc Bắc đã giam giữ rồi đánh đập em T - Ảnh minh họa

    Nhận được trình báo, công an phường xuống địa chỉ trên để kiểm tra, yêu cầu 5 người này về trụ sở làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, nhóm thanh niên cho biết, tối 9/10 T. có đến đây để giao bình nước. Tuy nhiên vì phát hiện là mang nhầm loại nên quay về cửa hàng để đổi lại.

    Trong lúc T. đến giao nước này, 5 thanh niên này đang ngồi nhậu. Một lúc sau họ phát hiện mất chiếc xe gắn máy và nghi ngờ T. lấy nên tìm đến tận cửa hàng để gây sức ép, đưa người này về nhằm đánh đập, tra hỏi…

    Theo báo VOV, mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cũng đã giải cứu an toàn 1 thiếu nữ tên T (SN 2002, ngụ tỉnh Bình Phước) bị hai thanh niên Lâm Bá Thơ (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Phước) và Công Thuần Vương (SN 1994, ngụ quận 4) bắt cóc, khống chế trong gần 3 ngày đêm để gây áp lực đòi nợ.

    Được biết, T nợ Thơ, Vương số tiền 19 triệu đồng nhưng đến nay chưa chi trả nên tìm đến nơi làm việc của T, là quán karaoke ở đường Nguyễn Thái Sơn, ép buộc thiếu nữ này lên xe gắn máy chở đi. Chúng khống chế T ở nhiều địa điểm rồi yêu cầu người nhà thiếu nữ mang tiền đến chuộc người.

    Thơ và Vương sau đó đã chở T bằng xe gắn máy đến công viên Gia Định, quận Phú Nhuận để gặp người thân của T lấy tiền. Lúc này các trinh sát đã bố trí, ập đến giải cứu an toàn cho T.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thieu-nien-15-tuoi-bi-nhom-nguoi-hai-phong-giam-giu-a205111.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan