Giáng sinh lãng mạn, ngọt ngào qua những lời chúc dành cho "gấu" của các chàng trai


Thứ 3, 25/12/2018 | 07:12


Cùng sự kiện

Hãy khiến cô nàng của bạn ấn tượng hơn bằng những lời chúc hoa mỹ lãng mạn, khiến đêm Giáng sinh năm nay thêm nồng nàn, ấm áp.

Hãy khiến cô nàng của bạn ấn tượng hơn bằng những lời chúc hoa mỹ lãng mạn, khiến đêm Giáng sinh năm nay thêm nồng nàn, ấm áp.

Dưới đây là một số lời chúc lãng mạn được các chàng trai dùng dành tặng người yêu hiệu quả nhất trong dịp Giáng sinh:

Em yêu của anh mùa Giáng sinh đã đến, Giáng sinh là mùa lạnh nhớ mặc áo ấm vào, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much... and forever.

Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

Em ơi, Noel đang đến gần, ở nơi xa này, anh luôn chúc em được đón một mùa Noel tràn ngập hạnh phúc. Anh biết ở nơi xa đó trời đang rất lạnh, không biết có được đi chơi Noel với em như mọi năm nữa không, nhưng anh vẫn thấy vui vì bên em đã có gia đình. Anh biết, không có anh bên cạnh em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắnvà kiên cường. Anh ước gì ông già tuyết có thật anh sẽ cầu xin ông mang hơi ấm đến với em như vòng tay anh ôm em trong những mùa Noel trước chúng mình có nhau. Chúng mình đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh tin em hiểu và yêu anh. Đừng đóng cửa trái tim với anh em nhé. Anh sẽ mãi yêu em.

Mùa Giáng sinh năm nay lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi. Mình sẽ cầm tay nhau, cùng nhau diện đồ đôi và đi dạo bất kể nơi đâu dù thời tiết có như thế nào. Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

Lời chúc Giáng sinh lãng mạn, nồng nàn dành cho bạn gái mùa Noel 2018.

Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm.

Ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh... nhưng với anh chỉ em là đủ!”. Anh rất thích mùa đông, vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình. Anh biết và hiểu những điều đó em à. Anh luôn tin và khẳng định với bản thân mình đã có 1 người con gái luôn hiểu anhnghĩ gì? Là em của anh đó Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

Hãy gây ấn tượng cho cô ấy bằng những lời chúc Giáng sinh chân thành của bạn.

Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Anh đã ước với ông già Noel là anh muốn có em làm bạn đồng hành suốt cuộc đời này nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.

Những cô gái "yêu bằng tai" sẽ ngất ngây với những lời chúc đầy tình cảm của "người thương".

Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại. Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hy vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”.

Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dươngbao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đây khi mùa đông Pari giá lạnh đã đến. Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc. Anh yêu em.

Tình cảm anh dành em như hơi ấm lửa mùa đông. Em vẫn mãi là người anh yêu suốt đời không mùa đông nào ngăn cản anh.

Chúc cho những cặp tình nhân một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-sinh-lang-man-ngot-ngao-qua-nhung-loi-chuc-danh-cho-gau-cua-cac-chang-trai-a256448.html