Giật mình xem clip nằm trong 'quan tài' chôn dưới đất rồi tự thoát thân trong ít giây


Thứ 6, 13/04/2018 | 12:07


Nhiều người dù xem xong đoạn clip tự thoát ra khỏi quan tài đã chôn của nhà ảo thuật Trần Đình Quý (Hà Nội) những vẫn không thể tin nổi điều đó là thật.

Nhiều người dù xem xong đoạn clip tự thoát ra khỏi quan tài đã chôn của nhà ảo thuật Trần Đình Quý (Hà Nội) những vẫn không thể tin nổi điều đó là thật.

Ảo thuật gia Trần Đình Quý đã biểu diễn màn thoát khỏi quan tài chôn dưới đất sau 120 giây. Màn biểu diễn này là cả một quá trình nghiên cứu suốt nửa năm của anh.

Trước đó anh cho khán giả xem chiếc hộp gỗ kín như nào, gõ vào 4 thành "huyệt" để cho thấy rất cứng, không có lỗ nào chui ra được. Sau đó, anh lại nhờ người trói mình bằng sợi dây rồi nằm trong "quan tài". Chiếc "quan tài' được đóng kín và chôn xuống hố. Hố chôn sau đó được xúc đất hắt xuống. Chỉ tích tắc anh chàng này đã thoát ra khỏi chiếc 'quan tài' lúc nào không ai hiểu nổi.

Chia sẻ về màn ảo thuật này, anh kể tìm và học được trò này qua mạng. Một người ở Mỹ từng biểu diễn như vậy nhưng sơ suất bị tử vong. "Đây là môn ảo thuật khá nguy hiểm. Tôi đã mất rất nhiều công để nghiên cứu tìm ra cách để thử sức", anh Quý nói.

Nhà ảo thuật nhờ người trói lại rồi nằm trong 'quan tài'.

Những người yêu thích ảo thuật hầu như biết đến Trần Đình Quý. Công việc hàng ngày của anh là quản lý bãi trông giữ ôtô, xe máy, khi vui lại tập các tiết mục mới và biểu diễn cho bạn bè, người đi qua đường xem. Nhiều người gọi anh là "vua ảo thuật đường phố".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-xem-clip-nam-trong-quan-tai-chon-duoi-dat-roi-tu-thoat-than-trong-it-giay-a226037.html